Vùng đất của kangaroo thu hút khách du lịch nhờ sự kết hợp hài hòa giữa những thành phố nhộn nhịp, sống động và thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Giống như Úc cung cấp cho khách du lịch nhiều cách khác nhau, những  người xin visa Úc  cũng có thể quyết định cách xử lý mong muốn  tiếp tục  xin visa của họ   . Hãy để    visa danh tiếng dịch vụ tìm hiểu thêm về các thủ tục xin visa Úc, đây là lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với tôi. 

Các loại thị thực phổ biến đến Úc 

Người Việt Nam đến Úc và muốn ở lại đó trong một thời gian ngắn thường xin visa du khách (phân lớp 600). Loại visa này áp dụng cho cả du lịch, thăm người thân và đi công tác. Nếu bạn giữ visa này, bạn có thể nhập một hoặc nhiều lần trong khoảng thời gian từ 3 đến 12 tháng. 

Xin visa Úc

Úc nổi tiếng là một điểm du lịch hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thú vị mà du khách có thể khám phá – Ảnh: Internet

Làm thế nào để xin visa Úc 

Có hai  cách  để  xin visa Úc  ,  mà  người nộp đơn phải trải qua các thủ tục khác nhau. Sau khi bạn đã chuẩn bị các tài liệu cần thiết, bạn có thể chọn một trong hai phương pháp sau.  

  1. Đăng ký trực tiếp 

Bạn có thể nộp đơn trực tiếp vào Trung tâm Ứng dụng Visa Úc của VFS Global. Tuy nhiên, một cuộc hẹn qua vfsglobal.com là bắt buộc. 

  Thời hạn xét duyệt thị thực du lịch Úc

Chỉ trong thời gian cho cuộc hẹn, người nộp đơn sẽ mang các tài liệu đã chuẩn bị đến Văn phòng Đơn xin Visa Úc gần nhất tại một trong ba địa chỉ sau: 

  • Tại Hà Nội: Phòng G04, Tầng G, Tòa nhà vận chuyển, Đường số 1 Đào Duy Anh, Quận Đông Đa.
  • Tại Đà Nẵng: Tầng 6, tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, quận Hải Châu.
  • Tại TP. HCM: Tầng 5, tòa nhà Resco, 94 – 96 đường Nguyễn Du, quận 1.

Tại đây bạn tiếp tục với việc lấy mẫu sinh trắc học và trả các chi phí cần thiết cho việc hoàn thành quy trình đăng ký. 

  1. đăng ký trực tuyến 

Sở Nội vụ Úc cung cấp các ứng viên có cơ hội thông qua liên kết  https://bit.ly/2XKrHCT  trực tuyến trong nước  nhập  . Để đăng ký trực tuyến, trước tiên bạn phải quét toàn bộ tệp được chuẩn bị trước đó để làm mềm và làm theo các bước dưới đây:

Bước 1  : Tạo một tài khoản trên trang web của Văn phòng tại nhà Úc để bạn có thể bắt đầu quy trình đăng ký 

Bước 2  : Tạo một hồ sơ mới và điền vào mẫu đơn xin visa Úc bằng cách làm theo hướng dẫn. 

Bước 3  : Đính kèm tài liệu được quét vào giấy thích hợp. 

Bước 4  : Trả phí trực tuyến 

Sau khi hoàn thành bước 4, bạn sẽ nhận được email từ Văn phòng Nhà Úc xác nhận thanh toán phí thị thực và yêu cầu lấy mẫu sinh trắc học. Để hoàn tất quy trình này, người nộp đơn phải mang một bản sao của email trên và thẻ lấy mẫu sinh trắc học ban đầu đến Trung tâm Ứng dụng Visa VFS gần nhất. Sau khi trả phí dịch vụ để lấy mẫu sinh trắc học, bạn sẽ nhận được hóa đơn xác nhận hoàn thành bước quy trình này. 

  Chứng minh tài chính visa Úc cần những gì?

Cuối cùng, bạn sẽ cần quay lại ứng dụng trực tuyến được gửi trên trang web của Bộ Nội vụ Úc trước đó và đính kèm biên nhận xác minh mẫu sinh trắc học để hoàn tất quy trình đăng ký. 

Lệ phí và thời gian để xin visa Úc 

Lệ phí cho mỗi bộ  hồ sơ xin visa Úc  là 145 AUD (2.510.100 đồng). Ngoài ra, ứng viên phải trả phí dịch vụ lấy mẫu sinh trắc học cho Trung tâm VFS. Phí cho dịch vụ này là 478.000 đồng. 

Visa Úc

Đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Visa Toàn cầu VFS – Ảnh: Internet

Kết quả visa sẽ được trả lại trong vòng 7-24 ngày. Tuy nhiên, hầu hết các ứng dụng được xem xét sau 15 ngày làm việc. Bạn có thể thường xuyên kiểm tra trạng thái của đơn đăng ký của mình trên trang web của Văn phòng tại nhà Úc. 

Lưu ý khi xin visa Úc 

Đại sứ quán quyết định thời hạn và khả năng của người nộp đơn vào nước này. Do đó, cần phải nêu rõ mục đích nhập cảnh để được xem xét một cách linh hoạt. 

Thông tin trong tờ khai phải được điền một cách trung thực và chính xác. Tuyệt đối không có lời khai sai, không có giấy tờ giả mạo. Trong trường hợp gian lận, nhập cảnh vào Úc có thể bị cấm vĩnh viễn nếu bị phát hiện.

Người nộp đơn   có nhu cầu  nộp đơn xin thị thực du lịch Úc   ở lại Úc cho hơn 6 tháng phải nộp khám sức khoẻ thêm theo yêu cầu.

  Xin visa gì để đi du lịch Úc thăm bạn?

Vietnam Đặt chỗ hỗ trợ nộp đơn xin visa Úc nhanh chóng 

Nếu bạn  cảm thấy   khó khăn khi  xin visa Úc  , nó rất phức tạp. Trong khi bạn không có nhiều thời gian để làm tất cả những điều trên. Đừng ngần ngại và  hãy truy cập  vào đơn xin thị thực tất cả trong một   từ  Vietnam Đặt chỗ  cho Úc  . Vietnam Ticket có uy tín hơn 10 năm trong ngành visa và cam kết chất lượng dịch vụ, cam kết, cống hiến và hỗ trợ tốt nhất có thể cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các cố vấn nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn xin visa Úc. Vui lòng liên hệ đặt phòng ngay tại Việt Nam theo đường dây nóng  1900 34 98 để biết thêm thông tin. 

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *