vietnambooking cung cấp dịch vụ làm visa du lịch úc trọn gói, uy tín, nhanh chóng, giá rẻ, giúp bạn yên tâm chuẩn bị hành trình. Liên hệ Hotline: 19003498 để được hỗ trợ tốt nhất

Dịch vụ Làm Visa Úc Trọn Gói – Nhanh Chóng – Giá Rẻ Và Uy Tín

Đất nước Úc xinh đẹp với muôn vàn điều thú vị về vẻ đẹp thiên nhiên đến sự phát triển của kinh tế, giáo dục. Điều này thu hút rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đến Úc, đặc biệt là sinh viên quốc tế và doanh nhân.

Tất nhiên, đến bất kỳ nước ngoài nào bạn cũng phải có thủ tục nhất định và Úc cũng vậy.

Để đến Úc, bạn phải xin Visa Úc để có thể đến Úc mà không gặp phải bất cứ vướng mắc nào về pháp luật.

Đến với vietnambooking sẽ hướng dẫn cụ thể để bạn có cái nhìn tổng quan về hồ sơ xin visa. Bạn có thể tự mình xin visa nhưng để tiết kiệm thời gian, vietnambooking cung cấp dịch vụ làm visa Úc uy tín, nhanh chóng, giá rẻ, giúp bạn an tâm chuẩn bị hành trình. .

Để các bạn nắm rõ quy trình, các giấy tờ cần thiết nhất để xin visa đi Úc, chúng tôi sẽ sẵn lòng giải đáp miễn phí cho bạn, khi gọi 19003498 bạn sẽ gặp nhân viên. kiến thức và kỹ năng kinh nghiệm trong nghề để giải đáp thắc mắc tốt nhất cho khách hàng.

Các yêu cầu và thủ tục xin visa Úc

Làm visa đi nước nào cũng phải có một bước không thể thiếu đó là xin visa, hồ sơ xin visa thường có những đặc điểm chung nhất định và các nước khác nhau sẽ có. sự khác biệt tùy thuộc vào yêu cầu của sở di trú.

Đơn xin thị thực đi Úc

1. Hồ sơ đi công tác cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

+ Hồ sơ có 2 ảnh cỡ 4 × 6 và yêu cầu ảnh là ảnh cụ thể không quá 6 tháng, ảnh chụp trên phông nền trắng và chụp chính diện, không chỉnh sửa.

+ Hộ chiếu yêu cầu nộp bản chính, lưu ý hộ chiếu phải còn hạn ít nhất 6 tháng, có chữ ký và trang trống có lương 4 trang liền nhau mới có thể dán được visa.

Ngoài ra, các giấy tờ sau cần được công chứng tại địa phương:

+ Sổ hộ khẩu, giấy khai sinh

+ Lịch sử sử dụng là bản gốc và được đính kèm trong hồ sơ.

+ Giấy đăng ký kết hôn hoặc ly hôn nếu nhiều vợ, chồng, yêu cầu là bản sao và có công chứng.

Đối với những người sẽ làm việc cho một công ty ở Úc, cần phải có thư mời từ công ty sẽ làm việc tại Úc.

+ Nếu bạn có visa Úc đi công tác thì phải có quyết định cử đi công tác từ Việt Nam có công chứng, chữ ký và thông tin ngày giờ cụ thể.

+ Đối với đối tượng đi xuất khẩu lao động … phải có hợp đồng lao động.

+ Doanh nghiệp mở chợ phải có giấy phép kinh doanh, hồ sơ thông tin thuế – biên lai thuế trong vòng 3 tháng gần nhất mới có (sử dụng bản sao công chứng)

Đây là những gì bạn cần để xin visa đi công tác, làm việc, lao động tại đất nước Kanguru, những giấy tờ này bạn nên chuẩn bị đầy đủ, vì thiếu sẽ không được xét visa và mất rất nhiều thời gian. công sức và tiền bạc của bạn.

2. Hồ sơ xin visa du lịch Úc bao gồm:

+ Yêu cầu về ảnh, hộ chiếu, CMND, hộ khẩu, giấy khai sinh, sơ yếu lý lịch, giấy đăng ký kết hôn ly hôn (nếu có) giống visa đi công tác.

Ngoài loại thị thực Úc này, sẽ yêu cầu thêm:

+ Chứng minh tài chính: Việc chứng minh tài chính sẽ được chứng minh thông qua các giá trị vật chất như giấy tờ nhà đất, sổ tiết kiệm, số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại (lưu ý số tiền tiết kiệm và số dư phải có từ 100.000.000 VND)

+ Bằng chứng công việc

3. Hồ sơ xin visa thăm thân Úc bao gồm:

Về việc thăm thân nhân tại Úc thì cần có người bảo lãnh trên lãnh thổ Úc, với diện bảo lãnh sẽ cần có thông tin cụ thể sau: thư mời. xác nhận công việc, sao kê tài sản 3 tháng, scan hộ chiếu.

Về giấy tờ chứng minh công việc: nếu là người làm công ăn lương, bạn sẽ phải có: bảng lương 3 tháng gần nhất, hợp đồng lao động, kèm theo giấy nghỉ phép đi du lịch Úc – cần có bản sao có đóng dấu của công ty.

– Chủ doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, biên lai thuế 3 tháng gần nhất nếu có (công chứng)

– Nhân viên: hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất, đơn xin đi du lịch nghỉ mát (bản sao có đóng dấu công ty)

4. Hồ sơ xin visa du học Úc bao gồm:

+ Tờ khai chi tiết thân nhân theo mẫu 67. Bạn phải liệt kê đầy đủ và chi tiết các thành viên trong gia đình bạn ở Việt Nam, Úc và các nước khác.

+ Hộ chiếu.

+ 04 ảnh cỡ 4 × 6 cm mới chụp.

+ Sổ hộ khẩu bản sao công chứng đầy đủ các trang.

+ Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. Trong đó, ghi chi tiết quá trình học tập của bạn tại tất cả các trường cũng như các khóa học và quá trình làm việc khi bạn sinh sống tại Việt Nam.

+ Giấy khai sinh bản sao có công chứng.

+ Nếu đã kết hôn thì nộp bản sao đăng ký kết hôn có công chứng.

+ Các giấy tờ chứng minh công việc hiện tại của bạn (nếu bạn đã đi làm) như hợp đồng lao động, giấy xác nhận của công ty ghi rõ công việc và thời gian bạn đã làm việc tại công ty đó.

+ Thư xác nhận của một trường Đại học / Cao đẳng Úc (CoE). Trong thư, bạn phải nêu rõ học phí của khóa học và bạn đã được nhận chính thức.

+ Giấy tờ chứng minh bạn đã mua bảo hiểm y tế cho toàn bộ quá trình học.

+ Thư thể hiện kế hoạch học tập. Đây sẽ là một trong những chìa khóa giúp hồ sơ của bạn được xử lý nhanh hơn. Một kế hoạch học tập cụ thể, rõ ràng và có định hướng sẽ thuyết phục viên chức lãnh sự xem xét hồ sơ của bạn. Vấn đề xin visa du học Úc trong bao lâu có lẽ phụ thuộc vào khả năng thuyết phục mà bạn thể hiện trong bản kế hoạch này.

+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm cao nhất và gần nhất tại Việt Nam.

+ Giấy tờ chứng minh tài chính của gia đình bạn đủ để lo mọi chi phí học tập, ăn uống, đi lại cho bạn trong suốt thời gian du học Úc.

+ Đối với học sinh dưới 18 tuổi cần có giấy của người giám hộ.

Nếu bạn nhận được học bổng của một trường đại học nào đó ở Úc hoặc học bổng của chính phủ, bạn cần có giấy chứng nhận học bổng.

Xin visa đi Úc ở đâu? Địa chỉ xin visa Úc.

Khi có đầy đủ giấy tờ bạn nên mang đến văn phòng tiếp nhận hồ sơ visa Úc để nộp hồ sơ. Hiện tại địa chỉ đó được đặt tại TP. HCM tại 94 – 96 Nguyễn Du, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội tại số 8 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xin visa Úc giá rẻ của Văn phòng Visa – Công ty Vietnambooking để tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và tiền bạc.

Thời gian xin visa đi Úc – Bao nhiêu ngày có kết quả visa?

Tùy từng diện khác nhau mà thời gian xin visa cũng khác nhau nếu hồ sơ của bạn không có vấn đề gì thì sẽ có kết quả sau 2 tuần làm việc (15 ngày) trường hợp đặc biệt thì thời gian trả kết quả visa. Có thể mất từ ​​1 đến 3 tháng, để biết chính xác bạn cần liên hệ với nhân viên Đại sứ quán và đọc tên, số biên nhận để Đại sứ quán kiểm tra.

Lệ phí thị thực Úc

– Visa dành cho sinh viên tốt nghiệp quốc tế và đang tìm việc làm tại Úc đã tăng từ $ 1,470 hiện tại lên $ 1,500.

– Visa du học tăng từ $ 550 lên $ 560.

Thị thực du lịch tăng từ $ 135 lên $ 140.

Thị thực tạm trú cho những người có tay nghề đến làm việc tại Úc sẽ được áp dụng từ tháng 3/2018.

Visa ngắn hạn, làm việc 2 năm tại Úc, lệ phí là 1.150 USD và visa trung hạn, 4 năm tại Úc là 2.400 USD.

Người phụ thuộc (vợ / chồng) và con cái đi cùng với người có thị thực làm việc 2 năm sẽ phải trả lệ phí thị thực là $ 1,150 và $ 290 đô la.

Người phụ thuộc (vợ / chồng) và con cái đi cùng với người có thị thực làm việc 4 năm sẽ phải trả lệ phí thị thực là $ 2,400 và $ 600 USD.

Quy trình xin visa Úc nhanh chóng của Vietnambooking.com với dịch vụ hoàn hảo, nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng tối đa cùng nhiều ưu đãi lớn như:

Lợi thế khi sử dụng dịch vụ làm visa của công ty vietnambooking

Bạn được tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến visa:

+ Các quy định bắt buộc về việc làm và thị thực vào Úc

+ Thủ tục, hồ sơ cần thông tin gì để làm visa và cần những giấy tờ gì để việc làm visa đơn giản và nhanh chóng nhất.

+ Tư vấn loại visa phù hợp với nhu cầu của khách hàng….

– Bạn có thể kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ:

– Chúng tôi đại diện khách hàng dịch thuật, công chứng các tài liệu liên quan.

vietnambooking cung cấp dịch vụ làm visa Úc uy tín, thủ tục nhanh chóng

+ Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, làm các thủ tục cần thiết, chúng tôi sẽ tiến hành làm thủ tục xin visa và sẽ đại diện cho khách lên thực đơn và theo dõi để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.

+ Khi làm xong visa Úc, chúng tôi sẽ đại diện nhận và trả lại cho khách, sau đó thu tiền của khách. Đơn xin thị thực du học theo mẫu 157. Bạn cần điền chi tiết quá trình học tập và nghề nghiệp. kinh doanh tại Việt Nam.

>>Đi du lịch Úc có cần Visa Úc không?

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *