Dịch vụ tài chính Visa Úc đã được chứng minh  là một "người bạn đồng hành" có uy tín để giúp bạn hoàn thành  các thủ tục xin visa  một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là thông tin chi tiết về dịch vụ chứng minh tài chính của visa Úc. Tham khảo ngay để có được thị thực cho Úc sớm!

Bạn cần gì để chứng minh visa tài chính Úc?

Để tăng doanh số bán visa Úc, bạn cần tạo một hồ sơ đầy đủ và chi tiết. Một trong những tài liệu quan trọng nhất là  bằng chứng tài trợ visa Úc  , bao gồm các tài liệu sau:

Dịch vụ chứng minh tài chính cho thị thực Úc

Nếu bạn có visa Úc, bạn có cơ hội vào đất nước chuột túi xinh đẹp này – Ảnh: Internet.

  • Biên chế trong 03 tháng qua.
  • Báo cáo tài khoản cuối cùng, báo cáo tín dụng.
  • Sổ tiết kiệm hoặc xác nhận tài khoản ngân hàng với ít nhất 10.000 USD được gửi ít nhất 3 tháng trước ngày nộp đơn xin visa Úc.
  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu các tài sản khác: giấy tờ về quyền sở hữu quyền sử dụng đất, hợp đồng nhà ở và cho thuê, giấy tờ xe, cổ phiếu, v.v.
  • Nếu bạn được đảm bảo thị thực Úc, bạn sẽ cần cung cấp bằng chứng về tình trạng tài chính của nhà tài trợ của bạn và cung cấp một tuyên bố rằng người nộp đơn muốn trả tiền cho chuyến đi đến Úc.
  Điều kiện xin visa Lao động kết hợp du lịch Úc

Lưu ý khi chứng minh tài trợ visa Úc

Khi  xin visa Úc  , nhiều người thường khó chứng minh tài chính của mình, ví dụ: B. vì họ không có đủ tiền trong sổ tiết kiệm hoặc thời gian quá ngắn. Xin lưu ý rằng số tiền này phải có trong tài khoản ngân hàng của bạn càng lâu càng tốt và không gần với thời điểm xin visa lãnh sự.

Nếu bạn có các tài liệu khác, chẳng hạn như sổ đỏ, bất động sản hoặc biển số xe, hãy nhớ sao chép và đưa chúng vào đơn đăng ký để tăng cường năng lực tài chính cho thị thực Úc. 

Ngoài ra, hãy chú ý đến tỷ giá hối đoái hiện tại, vì những điều này ảnh hưởng trực tiếp đến số tiền trong tài khoản của bạn hoặc trong sổ tiết kiệm của bạn. Có nhiều trường hợp bạn đã tính đủ tiền bằng tiếng Việt, nhưng khi chuyển bằng ngoại tệ, mức giảm so với quy định của đại sứ quán đồng nghĩa với việc bạn bị lỡ visa. Để đảm bảo rằng bạn gửi nhiều tiền vào tài khoản tiết kiệm hơn so với yêu cầu của đại sứ quán.  

Xin visa Úc

Để xin visa Úc, tài chính của bạn phải mạnh mẽ và chân thực – Ảnh: Internet. 

Nhiều người có bằng chứng tài chính mạnh mẽ, nhưng không thể nói rõ tiền đến từ đâu. Lãnh sự quán sẽ đặt câu hỏi về sự không trung thực thiếu visa Úc của bạn. Do đó, không chỉ bạn phải cung cấp bằng chứng tài chính, bạn còn phải cung cấp bằng chứng thuyết phục và rõ ràng về nguồn gốc của các quỹ này.  

  Đi Úc công tác, được cấp visa loại gì?

Tại sao nên sử dụng Visa Bằng chứng tài chính của Úc?

Như đã đề cập ở trên,  đó là  không dễ dàng  để chứng minh tài chính xin visa Úc  , đặc biệt là đối với những người không có kinh nghiệm hoặc không có visa lần đầu. Chắc chắn không ai muốn bạn bỏ visa, chỉ cần dành thời gian và tiền bạc, phải không? Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một dịch vụ tài trợ visa Úc cho mình. 

Nếu bạn sử dụng  Dịch vụ kiểm toán tài chính Visa Úc  , bạn không cần tìm hiểu nhiều về các thủ tục và tài liệu Visa, nhưng được hỗ trợ bởi các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ của A – Z. Bạn nhận được visa Úc tại Dịch vụ đảm bảo, tiết kiệm thời gian và chi phí không cần thiết. 

Tôi nên chọn báo cáo tài chính nào của Úc?

Xin visa Úc  không quá khó, nhưng nhiều người thất bại vì không đáp ứng được yêu cầu của từng loại visa. Đại sứ quán chỉ đưa ra các yêu cầu chung đối với thị thực Úc, nhưng không có hướng dẫn cụ thể, gây khó khăn và khó khăn để có được thị thực tự túc. Do thiếu kinh nghiệm và kiến ​​thức về thông tin khi xin visa Úc, nhiều người đã bỏ lỡ cơ hội đến Kangaroo. Điều bắt buộc là bạn sử dụng dịch vụ Visa để khắc phục những thiếu sót này.

  Các cách nộp hồ sơ xin visa Úc

Dịch vụ Visa Úc

Nếu bạn không sử dụng dịch vụ Visa Đặt chỗ Việt Nam, bạn vẫn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 3498 để được tư vấn miễn phí (Ảnh: Internet).

Xin giới thiệu  dịch vụ Visa Úc uy tín  nhất, chất lượng cao nhất và đáng tin cậy nhất   tại Vietnam Đặt phòng. Công ty chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị thực. Do đó, có đủ điều kiện để điền vào bằng chứng tài chính và đơn xin thị thực cho Úc. Với chi phí dịch vụ thấp, nhưng tỷ lệ chấp thuận visa được đảm bảo lên tới 99% cho bạn, Vietnam Đặt phòng ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn và xếp vào loại đáng tin cậy.

Nhận tư vấn miễn phí

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về  dịch vụ tài chính khi xin visa Úc,  vui lòng liên hệ với  chúng tôi qua đường dây nóng  1900 34 98 để được trả lời và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Vietnam Đặt phòng

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *