Chuyến thăm Úc kết hợp với bạn bè mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Làm thế nào  để bạn có được  một thị thực du lịch Úc thành công   ? Thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây để chuẩn bị tốt cho visa Úc sắp tới của bạn!

Visa nào đi du lịch Úc thăm bạn? 

Công dân Việt Nam muốn vào Úc để kinh doanh, du lịch hoặc thăm cá nhân có thể xin visa du khách (phân lớp 600). 

Melbourne là một trong những thành phố có nhiều người Việt Nam nhất tại Úc – Ảnh: Internet

Thị thực này có giá trị trong 3 đến 12 tháng, để công dân Việt Nam có thể nhập một hoặc nhiều lần tùy thuộc vào tình trạng của đơn xin thị thực và mục đích của mỗi thị thực. Nếu người nộp đơn được yêu cầu ở lại Úc hơn 6 tháng, bạn sẽ cần cung cấp giấy kiểm tra y tế. 

Nếu bạn muốn ở lại Úc lâu hơn để dành thời gian với bạn bè và gia đình ở Úc, vui lòng cho biết mục đích khi bạn xin visa!

Chuẩn bị một đơn xin thị thực du lịch Úc cho một chuyến thăm 

Ngoài các yếu tố dưới đây, hãy thêm một số tài liệu từ người thân hoặc bạn bè ở Úc của bạn để tăng tỷ lệ vượt qua cho  600 thị thực Úc  . Các tài liệu được tạo ra bao gồm: 

Không.

Đơn xin visa đi thăm Úc

Đầu tiên

Giấy tờ thông tin cá nhân:

  • 01 Đơn xin Visa Úc, được tạo bằng cách sử dụng Mẫu Nội vụ Úc Bản khai bắt buộc phải được hoàn thành, ghi ngày và ký.
  • 02 ảnh màu 4 x 6 cm. Ảnh mới chụp ít nhất 06 tháng trước ngày nộp, nền trắng, mắt thẳng, đầu trần, không đeo kính màu.
  • Hộ chiếu chính thức có giá trị ít nhất 06 tháng và ít nhất 02 trang trống để đóng dấu thị thực. Nếu bạn đã thay đổi hộ chiếu, bạn phải gửi một bản sao hộ chiếu cũ ban đầu.
  • Một bản sao của hộ gia đình, một bản sao của tất cả các trang và một bản sao của nơi người nộp đơn cư trú.
  • Bản sao công chứng chứng minh nhân dân (trùng lặp ở cả hai bên).
  • Sơ yếu lý lịch cá nhân được chính quyền địa phương phê duyệt nơi người xin thị thực sống.
  • Thông tin về tình trạng hôn nhân và hôn nhân hiện tại: giấy chứng nhận kết hôn, giấy chứng nhận ly hôn hoặc giấy chứng nhận cá nhân, đã được chứng nhận bởi nơi thường trú, v.v.

2

Bằng chứng làm việc:

  • Đối với chủ doanh nghiệp: bản sao giấy phép thành lập công ty / giấy chứng nhận của chủ hộ, chứng từ nộp thuế từ công ty …
  • Đối với nhân viên: hợp đồng lao động / cuộc hẹn, phiếu lương 3 tháng qua và thư xác nhận du lịch Úc từ công ty.
  • Đối với sinh viên: ID sinh viên hoặc giấy chứng nhận của trường với sự xác nhận của trường và sự cho phép của chính phủ Úc để đi du lịch đến Úc.

3

Bằng chứng tài chính:

  • Biên chế trong 3 tháng qua.
  • Báo cáo tài khoản cuối cùng, báo cáo tín dụng.
  • Giấy chứng nhận số dư tài khoản với số tiền tối thiểu 20.000 triệu đồng.
  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu các tài sản khác: giấy tờ về quyền sở hữu quyền sử dụng đất, hợp đồng nhà ở và cho thuê, giấy tờ xe, cổ phiếu, v.v.
  • Trong trường hợp bảo lãnh tài chính từ một người bạn ở Úc: bằng chứng về tình hình tài chính của nhà tài trợ và tuyên bố chỉ định yêu cầu thanh toán của người nộp đơn cho chuyến đi đến Úc.

4

Hành trình cho Úc:

  • Xác nhận vé máy bay khứ hồi đến Úc và không chấp nhận vé đặt sau.
  • Xác nhận đặt phòng của nhà nghỉ, khách sạn ở Úc hoặc bất kỳ tài liệu nào khác cho biết địa chỉ lưu trú của bạn ở Úc (địa chỉ, thông tin về nhà của người bạn nơi bạn đang ở).
  • Lên kế hoạch tham quan chi tiết về Úc (ngày du lịch, ngày trở về, các hoạt động cụ thể, các điểm tham quan ở Úc).
5 Bản sao nghĩa vụ bảo hiểm cho toàn bộ chuyến đi. Bảo hiểm này bao gồm tất cả các chi phí vận chuyển bất ngờ vì lý do y tế, cho chăm sóc khẩn cấp y tế hoặc điều trị khẩn cấp trong bệnh viện.
  Địa chỉ nộp hồ sơ xin visa Úc

Lưu ý:  Để tăng Tỷ lệ vượt qua Visa Úc, vui lòng gửi một số tài liệu từ bạn bè Úc của bạn như sau:

  • Thư mời ban đầu đến thăm Úc dưới hình thức một bản tuyên thệ.
  • Bản sao hộ chiếu Nếu bạn là người nước ngoài cư trú tại Úc, hãy gửi một bản sao thẻ cư trú của bạn tại Úc.
  • Giấy chứng nhận hữu nghị: ảnh chụp, tin nhắn trao đổi trên mạng xã hội, email, …

Thủ tục xin visa du lịch Úc cho chuyến thăm của bạn 

Công dân Việt Nam có thể xin visa Úc theo hai cách:

Đăng ký Trung tâm Visa Toàn cầu VFS

Hoàn thành   mẫu đơn xin thị thực du lịch Úc để đưa người nộp đơn đến địa chỉ VFS gần nhất bằng cách sử dụng lấy mẫu sinh trắc học và thanh toán các chi phí liên quan. 

Dịch vụ visa du lịch Úc

VFS Global – Nơi nộp đơn xin visa Úc vào Việt Nam – Ảnh: Internet

Các địa chỉ cụ thể của trụ sở VFS Global như sau: 

  • Tại Hà Nội: Phòng G04, Tầng G, Tòa nhà vận chuyển, Đường số 1 Đào Duy Anh, Quận Đông Đa.
  • Tại Đà Nẵng: Tầng 6, tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, quận Hải Châu.
  • Tại TP. HCM: Tầng 5, tòa nhà Resco, 94 – 96 đường Nguyễn Du, quận 1.

Lưu ý:  Trước khi bạn nộp đơn xin thị thực Úc tại VFS Global, bạn có một cuộc hẹn sinh trắc học tại trang web  đã đồng ý  :   https://www.vfsglobal.com/australia/vietnam/

Đăng ký trực tuyến thông qua trang web của Văn phòng tại nhà Úc 

Bộ Nội vụ Úc cho phép nộp đơn trực tuyến và các mẫu đơn xin thị thực thông qua trang web chính thức. Ứng viên có thể  truy cập thông qua liên kết  https://bit.ly/2XKrHCT và làm theo hướng dẫn. 

  Điều kiện xin visa Lao động kết hợp du lịch Úc

Để điền vào ứng dụng trực tuyến, trước tiên bạn phải quét tất cả các tài liệu trên giấy và tải chúng lên các phần có liên quan. 

Sau khi hoàn thành thông tin và cung cấp các tài liệu cần thiết, người nộp đơn phải đến văn phòng xin visa Úc gần nhất để lấy mẫu sinh trắc học. Chỉ sau khi bạn đã gửi xác nhận rằng thủ tục này đã được hoàn thành, ứng dụng trực tuyến sẽ được thực hiện với sự hoàn thành thực tế. 

Chi phí xin visa du lịch Úc cho chuyến thăm của bạn

Chi phí của một loạt  các đơn xin thị thực đến Úc  là 145 AUD, tương ứng với 2.510.100 đồng. Ngoài ra, bạn phải trả thêm 478.000 đồng phí dịch vụ lấy mẫu sinh trắc học. Phí gửi SMS hoặc visa Úc sẽ dẫn đến bài đăng (nếu bạn đăng ký). ).

Xin visa Úc

Úc hiện đang cấp visa bản sao giấy thay vì cấp mẫu visa kèm theo hộ chiếu như trước – Ảnh: Internet

Kết quả thị thực Úc được thanh toán sau 7 đến 24 ngày. Trạng thái của ứng dụng sẽ được cập nhật thông qua trang web của Văn phòng tại nhà Úc hoặc qua VFS Global. 

Xin visa du lịch Úc để dễ dàng ghé thăm với Đặt phòng Việt Nam

Kết hợp hành trình Úc khi đến thăm bạn bè chuột túi là lựa chọn lý tưởng của bạn. Tuy nhiên,  quá trình xin visa Úc  khá rườm rà và thủ tục. Chỉ cần một sai lầm nhỏ khi chuẩn bị hồ sơ xin visa hoặc phỏng vấn. Thật không may, bạn bị từ chối visa.

  Thủ tục chứng minh công việc khi xin visa Úc

Đặt phòng Việt Nam sẽ giúp bạn trong phần này của quá trình thay vì  hoàn thành quy trình  xin visa du lịch Úc . Các  dịch vụ visa dịch vụ đầy đủ cho Úc từ  Việt Nam đăng ký trước đảm bảo độ tin cậy và chất lượng và giúp bạn trong việc áp dụng thành công cho một visa cho Úc. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tuyến qua   Vietnambooking.com   hoặc gọi đến   đường dây nóng 1900 34 98   để biết thêm thông tin về thị thực Úc.

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *