Úc – đất nước của chú chuột túi luôn là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới. Đây là quốc gia duy nhất có kích thước gần như toàn bộ một lục địa. Visa Australia là một yêu cầu bắt buộc để vào Úc xinh đẹp và trải nghiệm nhiều điều thú vị. Nếu bạn không có kinh nghiệm về thị thực Úc, Dịch vụ xin Visa Úc rất hữu ích cho bạn!

Tại sao bạn phải điền vào mẫu đơn xin visa Úc?

Tờ khai là một trong những tài liệu mà bạn  phải nộp khi nộp đơn xin thị thực du lịch, thăm và kinh doanh Úc  . Điền vào biểu mẫu giúp đại sứ quán hiểu thông tin cơ bản về danh tính, công việc, tình hình tài chính, tình hình gia đình và xã hội của bạn và so sánh nó với các tài liệu khác bạn có trong hồ sơ.

Dịch vụ điền vào mẫu đơn xin visa Úc

Ngoài những điểm đến nổi tiếng như Nhà hát lớn, còn có nhiều điều thú vị để khám phá ở Úc (Ảnh: Internet).

Hoàn thành mẫu đơn là bước đầu tiên trong  quy trình xin visa Úc   và quan trọng đối với quy trình xin visa Úc của bạn. Bạn phải chắc chắn rằng thông tin trong tờ khai là hoàn toàn trung thực và chính xác, vì chỉ thông tin không chính xác sẽ dẫn đến việc bạn mất cơ hội để có được thị thực.

Thông tin trong mẫu đơn xin visa Úc

Bạn có thể   điền đơn xin visa Úc trực tuyến hoặc in ra một mẫu in và gửi các tài liệu cần thiết khác. Mẫu đơn xin thị thực du lịch Úc cho khách du lịch bao gồm 17 trang, trong đó 4 trang đầu tiên chứa đầy các quy định về thủ tục visa Úc. Bạn phải bắt đầu điền đơn vào trang 5. Thông tin trong tuyên bố bao gồm 14 phần, mỗi phần chứa hàng tá câu hỏi nhỏ khác nhau.

  Visa kết hôn Úc và những thông tin cần biết

 Phần A chứa các chi tiết của người nộp đơn như tên đầy đủ của bạn, số ID, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, lịch sử du lịch Úc của bạn và ngày bạn muốn gia hạn visa … Phần B, C. Thông tin về các thành viên gia đình đi cùng bạn Du lịch tới Úc, Phần D yêu cầu thông tin cụ thể về chuyến đi đến Úc của bạn …

Đây là đường dẫn để điền vào mẫu đơn xin thị thực Úc:   https://immi.homeaffairs.gov.au/form-listing/forms/1419.pdf.

Tùy thuộc vào điểm đến của bạn để đến Úc, bạn có thể tìm kiếm các biểu mẫu trực tuyến phù hợp tại liên kết sau:   https://immi.homeaffairs.gov.au/help-support/depemonyal-forms/online-forms.

Các vấn đề phổ biến điền vào mẫu đơn xin visa Úc

Việc điền đơn xin visa Úc khá cồng kềnh và khiến nhiều người nộp đơn dễ bị mắc phải những sai lầm không cần thiết. Nói chung, việc hoàn thành mẫu đơn xin visa Úc thường có những khó khăn sau:

Xin visa du lịch Úc

Máy đăng ký bắn vào các biểu tượng đẹp ở Úc (Ảnh: Internet)

  •  Người nộp đơn không thông thạo tiếng Anh, không hiểu nội dung câu hỏi và dẫn đến thông tin không chính xác.
  • Biểu mẫu quá dài, mất quá nhiều thời gian để lấy thông tin và điền vào biểu mẫu.
  • Các thông tin trên mẫu không khớp với các giấy tờ khác.
  • Nhiều ứng viên không quen với thao tác máy tính sẽ rất xấu hổ khi điền vào các mẫu đơn xin visa Úc trực tuyến.
  • Những thay đổi gần đây trong quy trình cấp thị thực của Đại sứ quán Úc không được cập nhật.

Những vấn đề trên có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc khi xin visa Úc và có thể khiến bạn bỏ lỡ visa. Để có cơ hội cao nhất có thể xin được visa Úc, bạn nên sử dụng dịch vụ này để điền vào đơn xin thị thực Úc từ các công ty du lịch có uy tín như Vietnam Ticket.

  Điều kiện xin visa Lao động kết hợp du lịch Úc

Kinh nghiệm hoàn thành mẫu đơn xin visa Úc

So với thị thực từ các quốc gia khác, thị thực Úc rất dài và có nhiều câu hỏi khác nhau. Do đó, ứng viên phải có kinh nghiệm trong sản xuất visa và kiến ​​thức về tiếng Anh. Các ghi chú nhỏ sau đây giúp bạn hoàn thành khai báo dễ dàng và đầy đủ hơn:

  •  Sắp xếp các tài liệu cần thiết một cách hợp lý để dễ dàng biên dịch thông tin trong tuyên bố
  • Tập trung hoàn thành thông tin đầy đủ, trung thực và chính xác
  • Toàn bộ mẫu phải được hoàn thành bằng tiếng Anh. Vì vậy, nếu bạn có rào cản ngôn ngữ, bạn nên liên hệ với phiên dịch viên hoặc  đơn vị thị thực Úc của  nhà sản xuất visa có uy tín.
  • Trong trường hợp người nộp đơn xin thị thực Úc cho mục đích học tập, thăm người thân hoặc kinh doanh ngắn hạn, cần chú ý nhiều hơn đến thông tin về người bảo lãnh và kế hoạch ở lại Úc.
  • Đơn xin thị thực phù hợp phải có chữ ký của người nộp đơn.

Xin visa Úc

Nộp đơn xin thị thực cho chuyến thăm Úc – phân lớp 600 sẽ dễ dàng hơn nếu bạn dựa vào sự hỗ trợ của các dịch vụ thị thực (Ảnh: Internet)

Ưu điểm của Đơn xin Visa Úc với Đặt phòng Việt Nam

Vietnam Đặt phòng  là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất visa tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, Vietnam Đặt chỗ đã phát triển thành một vị thế vững chắc hơn trong ngành dịch vụ visa được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Chọn  dịch vụ để điền vào Đơn xin Visa Úc  tại Đặt phòng Việt Nam. Bạn nhận được:

Mi  Kostenlosen Chi tiết  tư vấn miễn phí về thủ tục visa Úc cho từng trường hợp cá nhân.

Năng lượng Một  nhóm các chuyên gia  thị thực  năng động, chuyên nghiệp  hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các tài liệu và xử lý các thủ tục visa chu đáo từ AZ.

√   Hỗ trợ khách hàng với danh sách kiểm tra các tài liệu khác trong hồ sơ xin visa Úc.

Hỗ trợ   khách hàng hoàn thành hồ sơ xin visa nhanh chóng và chính xác.

√   Luôn cập nhật với những thay đổi mới nhất trong chính sách visa của Đại sứ quán Úc.

Thủ tục dịch vụ để hoàn thành mẫu đơn xin visa Úc

Vietnam Đặt chỗ  cung cấp cho bạn một quy trình chuyên nghiệp, rõ ràng  để hoàn thành đơn xin thị thực Úc  , đặc biệt như sau:

Nhận tư vấn miễn phí


Bước 1:  Giúp khách hàng chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho từng trường hợp riêng lẻ

Bước 2:  Ký hợp đồng dịch vụ và nhận tài liệu gốc

Bước 3:  Điền vào mẫu đơn xin thị thực một cách chính xác và nhanh chóng

Bước 4:  hỗ trợ dịch thuật, mẫu đơn xin visa Úc có công chứng

Bước 5:  Gửi tài liệu đến địa chỉ bạn đã chỉ định.

Nếu bạn vẫn  băn khoăn về  dịch vụ điền vào mẫu đơn xin visa Úc   hoặc  Dịch vụ Gói Visa Visa Việt Nam , vui lòng gọi đến đường dây nóng  1900 3498  để được tư vấn nhanh nhất!

  Chứng minh tài chính visa Úc cần những gì?
Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *