Úc là quốc gia có nền du lịch và giáo dục phát triển. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch đến học tập và làm việc. Do đó, nhu cầu  mua vé máy bay từ Úc về Việt Nam của người dân  khá cao, nhất là trước tình hình dịch bệnh và dịp cận Tết.

Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay từ Úc về Việt Nam. Mời các bạn theo dõi những tin tức về chuyến bay mới nhất được cập nhật trên website visauc1. Để dễ dàng lên kế hoạch săn vé máy bay đi Việt Nam với chi phí hợp lý.

Thông tin chuyến bay từ Úc đến Việt Nam

Lịch bay từ Úc đến Việt Nam

Chúng tôi sẽ cập nhật lịch bay từ Úc về Việt Nam ngay khi có lịch bay mới, vui lòng liên hệ visauc1 để được tư vấn hành trình.

Khi nào có chuyến bay từ Úc về Việt Nam?

Khi nào thì có chuyến bay từ Úc về Việt Nam, có chuyến bay từ Úc về Việt Nam không ?. Hiện tại, các hãng hàng không đã mở đường bay từ Úc đến Việt Nam. Ngoài việc đăng ký vé máy bay với  đại sứ quán Việt Nam tại Úc  , bạn có thể đặt vé máy bay tại visauc1.

Tình hình dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp. Tuy nhiên, chính phủ Việt Nam không  cấm các chuyến bay từ Úc đến Việt Nam. Hành khách về Việt Nam phải cách ly  14 ngày ở khách sạn + 7 ngày ở nhà  . Hiện tại, ngoài cung cấp vé máy bay giá rẻ, visauc1 còn hỗ trợ  dịch vụ công văn xuất nhập cảnh Việt Nam và dịch vụ cách ly khách sạn trọn gói  . Nhiều hành khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi đã trở về nhà và được cách ly an toàn.

Vé máy bay từ Úc về Việt Nam phải quá cảnh ở đâu? Thời gian bay

Hành trình bay từ Úc về Việt Nam, mỗi hãng hàng không sẽ có giờ bay và điểm quá cảnh khác nhau:

Sydney – Hà Nội  : Hành trình Hà Nội – Sydney được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với thời gian bay thẳng là 12h20 phút. Hãng hàng không Philippine Airlines khai thác với 1 điểm dừng tại Manila, thời gian bay 17:10 phút.

Sydney – Hồ Chí Minh  : Hãng hàng không Philippines Airlines khai thác với thời gian là 24 giờ 55 phút, có 1 điểm dừng tại Manila. Vietnam Airlines khai thác chuyến bay thẳng 8:25 phút

Melbourne – Hà Nội  : Hành trình này được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với 1 điểm dừng trung chuyển tại Hồ Chí Minh, thời gian bay 12h45 phút. Jetstar Airways khai thác đường bay này với 2 điểm dừng tại Avalon.

Melbourne – Hồ Chí Minh  : Đường bay từ Melbourne đến Thành phố Hồ Chí Minh được hãng hàng không Philippine Airlines khai thác hành trình này có 1 điểm dừng trung chuyển tại Manila với thời gian bay chỉ từ 27h30 phút. Vietnam Airlines khai thác đường bay này với thời gian bay thẳng là 8:20 phút.

Mua vé máy bay từ Úc về Việt Nam nên chọn hãng hàng không nào?

Hành khách  đặt vé máy bay từ Úc về Việt Nam  có thể lựa chọn  Vietnam Airlines  . Hãng khai thác các chuyến bay thẳng với giá vé rẻ. Ngoài ra, Vietnam Airlines cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho bạn lựa chọn.

Vé Máy Bay từ Úc về Việt Nam, Lịch Bay Tháng 8

Vé máy bay từ Úc về Việt Nam bao nhiêu tiền?

Ngoài các chuyến bay cứu trợ đưa công dân từ Úc về nước. Bạn cũng có thể mua vé máy bay thương mại từ Việt Nam trở lại. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, hiện hãng đã ngừng các chuyến bay thương mại. Quý khách có nhu cầu đặt vé về Việt Nam có thể đăng ký chuyến bay charter với giá trọn gói chỉ từ 4 × 00 USD. Giá vé bao gồm:

 CV được Văn phòng Chính phủ / UBND tỉnh phê duyệt.

 CV Sở Y tế – Phòng chống dịch ổ chuột

 CV của cục quản lý xuất nhập cảnh

Bệnh viện tiêu chuẩn cách ly 3-4 * Trong 14 NGÀY (Ăn 3 Bữa / Ngày)

 Xe Y Tế Đón Sân Bay Từ Khách Sạn Đến Kiểm Dịch

 Phí Kiểm tra Covid 03 lần Trong thời gian Kiểm dịch.

 Vé máy bay (1 chiều)

Bảo hiểm Covid bắt buộc khi đặt vé về Việt Nam

THỜI GIAN DUYỆT 2-3 TUẦN

Vé máy bay giá rẻ từ Úc đến Việt Nam

Vé máy bay từ Úc về Hà Nội Vietnam Airlines

Vé máy bay từ Hà Nội đi Melbourne của Vietnam Airlines giá  10,314,150đ

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney của Vietnam Airlines là  10.431.750 VND

Vé máy bay từ Úc đi Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines mở bán vé máy bay từ Melbourne đi Hồ Chí Minh với giá  9.165.450đ

Giá vé máy bay từ Sydney đến Hồ Chí Minh thấp nhất là từ  9.283.050 đ

Bảng giá vé máy bay từ Úc về Việt Nam mới nhất năm 2021

Ghi chú:

  • Giá vé máy bay tại thời điểm đặt vé có thể cao hơn tùy theo tình trạng đặt vé.
  • Giờ bay và địa điểm khởi hành có thể thay đổi bởi hãng hàng không.
  • Để biết lịch trình bay và giá vé chi tiết, vui lòng liên hệ visauc1.

Lịch bay từ Úc về Việt Nam hôm nay

Lịch bay từ Úc về Việt Nam được visauc1 cập nhật để bạn tiện lên kế hoạch đặt vé.

Lưu ý  : Giờ bay và địa điểm khởi hành có thể thay đổi bởi hãng hàng không. Lịch bay có thể thay đổi tùy theo tình hình dịch Covid-19.

Kinh nghiệm mua vé máy bay từ Úc về Việt Nam chặng Covid-19

Giá vé máy bay từ Úc về Việt Nam trong mùa dịch  tương đối cao, thủ tục đăng ký qua DSQ khá phức tạp. Do đó, muốn mua được vé giá rẻ, bạn cần đặt lịch khởi hành trước từ 2-3 tháng. Để biết thời gian bán và giá vé, vui lòng liên hệ visauc1.

visauc1 là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp  vé máy bay giá rẻ  . Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé máy bay sẽ giúp bạn có một hành trình bay ưng ý nhất. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ đổi ngày bay, hủy vé máy bay, thay đổi lịch trình…

Hành khách được ưu tiên đăng ký các chuyến bay từ Úc về Việt Nam

Đây là chuyến bay để mang những công dân có hoàn cảnh khó khăn tại Úc trở về. Những công dân có nhu cầu về nước thuộc 3 nhóm sau đây sẽ được ưu tiên xét cho về nước:

Nhóm 1  : Người lao động hết hạn hợp đồng, bị mất việc làm, không có thu nhập (từ 2, 3 tháng trở lên) mà ở nước sở tại không nuôi được;

Nhóm 2  : Sinh viên dưới 18 tuổi khó khăn về chỗ ở / gia hạn lưu trú;

Nhóm 3:  Doanh nhân, trí thức Việt Nam , công dân xuất cảnh ngắn hạn, “mắc kẹt” khó khăn do không có nơi ở, không có khả năng tài chính và các trường hợp khó khăn đặc biệt khác….

  • Công dân đăng ký về nước phải có đầy đủ giấy tờ xuất cảnh theo quy định của Liên hiệp Úc.
  • Chỉ sử dụng hộ chiếu Việt Nam còn giá trị sử dụng (hợp lệ, không hư hỏng, không mờ) để đăng ký về nước.
 
Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *