Nếu bạn có nhu cầu nhập cảnh vào xứ sở chuột túi thì  dịch vụ chứng minh tài chính xin visa úc  sẽ giúp quá trình này trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, đây là điều không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, Vietnam Booking sẽ bật mí thêm về bí quyết này, giúp bạn tìm hiểu về một trong những gói hỗ trợ rất hữu ích khi  xin visa đi Úc  . 

Giấy tờ chứng minh công việc khi xin visa Úc

Giấy tờ chứng minh công việc xin visa Úc  yêu cầu đương đơn cung cấp các giấy tờ khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng việc làm của mỗi cá nhân. Để có thể chuẩn bị hồ sơ chứng minh công việc đầy đủ và chất lượng, ứng viên cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và xem xét tình trạng việc làm của mình. 

Chứng minh công việc để xin visa Úc là yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn nhập cảnh vào xứ sở chuột túi (Ảnh: Internet)

Đối với cán bộ, công nhân viên: 

  • Hợp đồng lao động / Quyết định bổ nhiệm / Quyết định tuyển dụng 
  • Bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất 
  • Đơn xin nghỉ phép có xác nhận của công ty 

Đối với chủ doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể: 

  • Giấy phép kinh doanh
  • Biên lai thuế 3 tháng gần nhất có đóng dấu của công ty 
  • Báo cáo số dư tài khoản công ty 

Những người đã nghỉ hưu:

  • Quyết định nghỉ hưu 
  • Sổ lương hưu 

Đối với các bà nội trợ, thất nghiệp hoặc lao động tự do:

  • Một biểu mẫu giải thích cho tình trạng nghề nghiệp 
  • Sao kê tài khoản ngân hàng trong vòng 3 tháng gần nhất 
  • Tài liệu về công việc của người sẽ tài trợ (người bảo lãnh) cho chuyến đi của đương đơn.

Đương đơn xin visa sẽ phải nộp bản sao kê ngân hàng trong vòng 3 tháng gần nhất (Ảnh: Internet)

Đối với sinh viên:

  • Thẻ sinh viên 
  • Đơn xin nghỉ học có xác nhận của trường 
  • Giấy tờ chứng minh công việc của người sẽ tài trợ cho chuyến đi.

Tại sao cần chứng minh công việc khi xin visa Úc?

Bằng chứng về việc làm là bắt buộc phải có trong mỗi bộ  hồ sơ xin thị thực Úc  . Một bộ đầy đủ các bằng chứng về công việc có thể giúp người nộp đơn cải thiện chất lượng hồ sơ của họ theo nhiều cách khác nhau. 

Trước hết, chứng minh công việc có chức năng cơ bản là xuất trình bằng chứng về việc làm của bạn tại Việt Nam. Dựa trên điều này, các cơ quan có thẩm quyền đối với thị thực sẽ có thể xác minh rằng người nộp đơn có các nghĩa vụ xã hội cụ thể và không có lý do gì để tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp khi nhập cảnh hoặc trong thời gian lưu trú tại Úc. 

Ngoài ra, bằng chứng về công việc cũng sẽ bao gồm thông tin về thu nhập hàng tháng của ứng viên. Có một công việc ổn định, lương đều đặn hàng tháng và đi nghỉ mát chứng tỏ bạn hoàn toàn có đủ khả năng chi trả cho chuyến du lịch Úc. Về mặt này, chứng minh công việc góp phần chứng minh tài chính. 

Ứng viên có độc lập về tài chính hay không cũng sẽ phụ thuộc vào hồ sơ này (Ảnh: Internet)

Khó tự chứng minh công việc xin visa Úc

Việc tự mình ghi chép tài liệu không phải là không thể. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, hoặc đang chuẩn bị hồ sơ cho nhiều người cùng đi du lịch thì có thể gặp một số khó khăn. 

Nếu bạn có ý định đi du lịch Úc cùng gia đình hoặc bạn bè, mỗi hồ sơ của mỗi cá nhân sẽ có những yêu cầu khác nhau về chứng minh công việc. Vì vậy, quá trình soạn thảo hồ sơ tài liệu này có thể mất rất nhiều thời gian và công sức. Số lượng lớn và đa dạng các đơn xin cũng có thể dẫn đến việc chuẩn bị không đầy đủ giấy tờ, kéo dài thời gian xử lý thị thực hoặc thậm chí các đơn xin thị thực không thành công. 

Bên cạnh đó, những giấy tờ liệt kê cho từng trạng thái lao động như trên không hoàn toàn bao hàm tất cả các ngành nghề trong xã hội hiện đại. Ngày càng có nhiều nghề đặc biệt gây khó khăn cho việc đáp ứng tất cả các yêu cầu về tài liệu của bất kỳ nhóm nào trong số này. Vì vậy bạn sẽ rất khó để tìm hiểu những giấy tờ chất lượng  cho hồ sơ xin visa Úc theo ngành nghề cụ thể của mình. 

Bằng chứng về dịch vụ làm việc để xin thị thực Úc 

Xin visa du lịch Úc để làm chủ hành trình khám phá xứ sở chuột túi của chính mình (Ảnh: Internet)

Vietnam Booking  với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa, đã giúp thành công hàng nghìn bộ hồ sơ  chứng minh việc làm visa Úc  . Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức nhất có thể mà vẫn tránh được những rắc rối dễ gặp phải khi chứng minh việc làm thì Vietnam Booking là sự lựa chọn lý tưởng. 

Dịch vụ làm visa đi Úc của chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm và chất lượng chuyên nghiệp, đảm bảo tỷ lệ thành công cho hồ sơ của bạn. Hotline 1900 3498 của chúng tôi  luôn sẵn sàng tiếp đón những câu hỏi, thắc mắc hay nhu cầu làm dịch vụ chứng minh hồ sơ xin visa Úc của bạn.

>> VÌ SAO CẦN CHỨNG MINH CÔNG VIỆC KHI XIN VISA ÚC?

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *