Dịch vụ bổ nhiệm visa Úc  là một trong những gói hỗ trợ cực kỳ cần thiết cho du khách muốn vào đất nước của kanguru. Tuy nhiên, dịch vụ này đã không được biết đến và tin cậy trong những năm gần đây. Hãy cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của dịch vụ này trong bài viết dưới đây!

Tại sao cần phải đặt một cuộc hẹn cho thị thực Úc? 

Để hoàn thành   quá trình xin visa Úc , người nộp đơn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và chi tiết, nộp đơn thành công tại Trung tâm Ứng dụng Visa và thanh toán toàn bộ chi phí cho đơn xin thị thực. 

Dịch vụ hẹn visa Úc

Quốc gia Kangaroo có những yêu cầu cụ thể đối với quy trình xin visa (Ảnh: Internte)

Trung tâm xin visa Úc toàn cầu của VFS yêu cầu tất cả các ứng viên phải đặt lịch hẹn trước khi đến để nộp đơn. Do đó, bỏ qua quy trình bổ nhiệm có nghĩa là bạn sẽ không thể xin visa Úc. 

Đặt lịch hẹn trước khi nộp hồ sơ sẽ giảm khối lượng công việc cho Trung tâm Ứng dụng Visa và cũng sẽ giúp người nộp đơn không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi nếu quá trình xử lý hồ sơ ổn. quy định. Đây không chỉ là một yêu cầu mà người nộp đơn phải tuân theo mà còn hữu ích cho bản thân người nộp đơn trong quá trình nộp đơn. 

Làm thế nào để lấy hẹn cho visa Úc?

Công dân Việt Nam muốn  xin visa du lịch Úc  cần phải nộp đơn tại Trung tâm Visa Úc VFS Toàn cầu. Quá trình đăng ký cũng sẽ được tiến hành trên trang web của VFS, tại  https://www.vfsglobal.com/australia

Để đặt lịch hẹn trực tuyến, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản trên trang web VFS Global. 

Lưu ý:  Vì Trung tâm Ứng dụng Visa này cũng được phép nhận đơn từ nhiều quốc gia khác tại Việt Nam, bạn sẽ không cần phải đăng ký tài khoản mới nếu bạn đã sử dụng dịch vụ VFS trước đây. ở đó 

Dịch vụ visa đi Úc

Úc thu hút khách du lịch nộp đơn xin thị thực để khám phá (Ảnh: Internet)

Khi bạn đã đăng ký thành công tài khoản của mình và đăng nhập, bạn cần chọn vị trí chính xác nơi bạn dự định đăng ký và mục đích của chuyến đi Úc sắp tới. 

Tiếp theo, hãy làm theo hướng dẫn và điền thông tin của người nộp đơn để bạn sẽ được chuyển đến bảng hẹn visa. 

Tại đây, bạn có thể chọn một ngày và thời gian cụ thể để áp dụng. Sau đó, chỉ cần xác nhận tất cả các thông tin mà người nộp đơn đã hoàn thành thủ tục bổ nhiệm visa. 

Rất khó để tự mình lấy visa Úc 

Bắt buộc phải đặt một cuộc hẹn trước khi đến để xin  visa Úc  . Tuy nhiên, đối với các đơn xin thị thực tự túc, để có thể thực hiện một cuộc hẹn lý tưởng thành công là khá khó khăn. 

Úc là một trong những điểm du lịch yêu thích của người Việt Nam. Do đó, ứng viên có thể phải đợi 1 đến 2 tuần để có được cuộc hẹn mới nhất. Thời gian chờ đợi này sẽ dài hơn trong mùa du lịch, khoảng tháng 8. 

Ngoài ra, người xin thị thực tự túc có thể không thể tối ưu hóa toàn bộ thời gian của họ và có thể gặp khó khăn trong việc chọn ngày nộp đơn lý tưởng nhất. 

Dịch vụ hẹn visa Úc uy tín tại Vietnam Đặt phòng

Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Đặt phòng Việt Nam

Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào dịch vụ hẹn visa uy tín của Úc – (Ảnh: Internet)

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị thực và hàng ngàn đơn xin thị thực thành công, hiểu đầy đủ các vấn đề mà bạn có thể gặp phải và luôn cố gắng đáp ứng tất cả các nhu cầu mà bạn cần. 

Nhận tư vấn miễn phí

Dịch vụ xin visa Úc tất cả trong một của chúng tôi   giúp bạn chọn ngày nộp đơn phù hợp nhất, đồng thời giảm thiểu thời gian chờ đợi để quá trình xin visa được hoàn thành nhanh chóng. . Tại, chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất để giúp bạn chọn cuộc hẹn lý tưởng. Đăng ký một dịch vụ bổ nhiệm visa Úc hoặc tham gia tư vấn miễn phí tại  đường dây nóng 1900 34 98  để có thể hỗ trợ bạn xin visa thành công. 

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *