Đặt chuyến bay từ Pháp về việt nam tại VietnamBooking ngay hôm nay để sở hữu những ưu đãi đặc biệt nhất từ ​​đại lý và hãng hàng không. Đây sẽ là cơ hội để bạn và gia đình có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước hoa lệ này. VietnamBooking là đại lý phân phối vé số một tại Việt Nam, cam kết cung cấp những thông tin xác thực và hữu ích nhất để khách hàng có thể đặt được những tấm vé tốt nhất tại mọi thời điểm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về vé máy bay Pháp – Việt Nam và cách đặt vé đơn giản nhất.

Thông tin sân bay – điểm khởi hành ở Pháp

Pháp được mệnh danh là quốc gia có số lượng sân bay quốc tế lớn nhất Châu Âu. Tính đến năm 2017, có 478 sân bay ở Pháp bao gồm cả nội địa và quốc tế. Trong đó, sân bay quốc tế chính, lớn nhất và sầm uất nhất đất nước này là sân bay Charles de Gaulle nằm ở ngoại ô Paris, ngoài ra đây còn là cửa ngõ giao thương giữa Pháp và các nước. quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, Pháp còn sở hữu những sân bay lớn và nổi tiếng khác như Bordeaux, Cote d'Azur hay Paris-Orly… những sân bay lớn này kết nối với hầu hết các hãng hàng không quốc gia của các nước trên thế giới. trong đó có hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Thông tin đường bay từ Pháp đến Việt Nam

Với hành trình bay từ Pháp về Việt Nam, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về hãng hàng không để có được những tấm vé máy bay từ Pháp về Việt Nam giá tốt nhất. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 70 hãng hàng không khai thác đường bay này. Chính vì vậy, nhu cầu đi du lịch Pháp – thiên đường tình yêu ngày càng tăng cao.

Tại Việt Nam hiện có 3 sân bay quốc tế có đường bay đến Pháp là sân bay Nội Bài – Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM và sân bay Đà Nẵng.

Một số hãng hàng không khai thác đường bay Pháp – Việt Nam với tần suất cao có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Pacific Airlines, Etihad Airways, Malaysia Airlines, Thai Airways,…

Đặc biệt:

Lộ trình Hà Nội – Paris:Đường bay này hiện có 18 hãng hàng không khai thác với tần suất tối đa 49 hành trình / ngày. Trong đó, Vietnam Airlines, Jet Airways, Aeroflot Russian Airlines, China Eastern Airlines, Jet Airways (Ấn Độ),… là những hãng hàng không có tần suất khai thác lớn nhất. Giá vé máy bay áp dụng cho đường bay này dao động từ $ 321 đến $ 5,054.

Đường bay TP.HCM – Paris:Đường bay này hiện có 18 hãng hàng không khai thác với tần suất tối đa 49 hành trình / ngày. Trong đó, Cathay Pacific Airways, Jet Airways, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian Airlines, Qatar Airways, Alitalia Linee Aeree Italiane… có tần suất bay lớn nhất trong ngày. Giá vé máy bay áp dụng cho đường bay này dao động từ $ 325 đến $ 1,462.

Đường bay Đà Nẵng – Paris:Các đường bay mới được khai thác trong thời gian gần đây và hiện có 15 hãng hàng không đang khai thác với tần suất tối đa 32 hành trình / ngày. Trong đó, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Air France, Silkair,… có tần suất cao nhất trong ngày. Giá vé máy bay áp dụng cho đường bay này dao động từ $ 494 đến $ 3,253.

Bảng giá vé máy bay hành trình Pháp – Việt

Chuyến bay

Giá vé rẻ nhất (USD)

Các hãng hàng không

Paris – Hà Nội

305

313

409

Máy bay phản lực

Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ

China Southern Airlines

Paris – Thành phố Hồ Chí Minh

342

379

452

Cathay Pacific Airways

hãng hàng không Singapore

China Southern Airlines

Paris – Đà Nẵng

542

628

686

Máy bay phản lực

Air China

Thai Airways

Ghi chú: Bảng giá trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế VAT và các phụ phí khác. Tuy nhiên, tùy vào thời điểm và tình trạng đặt vé mà giá vé máy bay từ Pháp về việt nam có thể thay đổi theo quy định của các hãng hàng không.

Đặt vé máy bay giữa Pháp và Việt Nam tại Vietnam

Để thiết lậpVé máy bay từ Pháp về Việt NamKhách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website:VietnamBookingHiện tại trên website của chúng tôi đã tích hợp tính năng cập nhật thông tin chuyến bay tự động cho khách hàng, giúp bạn dễ dàng đặt vé máy bay trực tuyến. Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi qua hotline19004798Đội ngũ nhân viên VietnamBooking sẵn sàng hỗ trợ bạn thông tin vé 24/24 để giúp bạn có những hành trình ưng ý nhất.

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *