Nếu bạn  cần vào một quốc gia kangaroo  , bằng chứng về visa Úc của bạn sẽ giúp  quá trình này dễ dàng và nhanh chóng hơn  . Tuy nhiên, điều này không dành cho tất cả mọi người. Trong bài viết sau, Vietnam Đặt chỗ tiết lộ thêm thông tin về bí mật này và giúp bạn tìm hiểu về một trong những gói hỗ trợ rất hữu ích khi  xin visa Úc  . 

Bằng chứng công việc khi xin visa Úc

Bằng chứng công việc cho thị thực Úc  yêu cầu người nộp đơn cung cấp các tài liệu khác nhau tùy thuộc vào tình trạng việc làm của từng cá nhân. Để có thể tạo ra một tài liệu làm việc hoàn chỉnh và chất lượng cao, người nộp đơn phải chuẩn bị tất cả các tài liệu và tính đến tình trạng việc làm của họ. 

Dịch vụ chứng minh visa Úc

Bằng chứng công việc cho thị thực Úc là bắt buộc nếu bạn muốn vào một quốc gia chuột túi (Ảnh: Internet).

Dành cho công chức, viên chức: 

  • Hợp đồng lao động / quyết định bổ nhiệm / quyết định tuyển dụng 
  • Biên chế trong 3 tháng qua 
  • Đơn xin nghỉ phép có xác nhận của công ty 

Dành cho doanh nhân và chủ hộ kinh doanh cá nhân: 

  • Giấy phép kinh doanh
  • Giấy chứng nhận thuế của 3 tháng qua được đóng dấu bởi công ty 
  • Báo cáo tài khoản công ty 

Đối với người nghỉ hưu:

  • Quyết định nghỉ hưu 
  • Sổ hưu trí 

Đối với các bà nội trợ, thất nghiệp hoặc tự làm chủ:

  • Tuyên bố về tình trạng chuyên nghiệp 
  • Sao kê tài khoản giao dịch tài khoản ngân hàng trong vòng 3 tháng qua 
  • Tài liệu chứng minh công việc của nhà tài trợ cho chuyến đi của người nộp đơn.
  Địa chỉ nộp hồ sơ xin visa Úc

Đơn xin visa đi Úc

Ứng viên nộp đơn xin thị thực phải nộp sao kê tài khoản trong vòng 3 tháng qua (Ảnh: Internet).

Dành cho học sinh và sinh viên:

  • Thẻ sinh viên và học sinh 
  • Đơn xin nghỉ phép có xác nhận của trường 
  • Tài liệu ghi lại công việc của người sẽ tài trợ cho chuyến đi.

Tại sao bạn cần bằng chứng công việc khi xin visa Úc?

 Bằng chứng công việc là bắt buộc trong mỗi  đơn xin thị thực Úc . Một bộ đầy đủ các tài liệu hỗ trợ công việc có thể giúp người nộp đơn cải thiện chất lượng của ứng dụng theo nhiều cách khác nhau. 

Trước hết, một tài liệu chứng minh công việc về cơ bản là nhiệm vụ cung cấp bằng chứng về tình trạng công việc của bạn tại Việt Nam. Trên cơ sở này, cơ quan thị thực có thể kiểm tra xem người nộp đơn có những hạn chế xã hội nhất định hay không và liệu không có lý do để tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp khi nhập cảnh hoặc trong thời gian. Thời gian lưu trú tại Úc. 

Ngoài ra, bằng chứng về việc làm cũng chứa thông tin về thu nhập hàng tháng của người nộp đơn. Việc bạn có một công việc ổn định, một mức lương thường xuyên và đang trong kỳ nghỉ có thể chứng minh rằng bạn hoàn toàn có thể chi trả cho chuyến đi đến Úc. Về vấn đề này, các tài liệu chứng minh công việc đóng góp vào bằng chứng tài chính. 

  Điều kiện xin visa Lao động kết hợp du lịch Úc

Xin visa Úc

Việc người nộp đơn có độc lập về tài chính hay không cũng phụ thuộc vào hồ sơ này (Ảnh: Internet).

Khó khăn trong việc chứng minh công việc tự túc cho visa Úc

Không phải là không thể tạo ra một tài liệu cá nhân để chứng minh công việc. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm hoặc chuẩn bị tài liệu cho nhiều người đi cùng bạn, khó khăn có thể xảy ra. 

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Úc cùng gia đình hoặc bạn bè, mỗi hồ sơ có các yêu cầu khác nhau về bằng chứng công việc cho mỗi người. Do đó, việc chuẩn bị tài liệu cho tài liệu này có thể mất rất nhiều thời gian và công sức. Các ứng dụng lớn và đa dạng cũng có thể dẫn đến thủ tục giấy tờ, gia hạn xử lý thị thực hoặc thậm chí là thất bại của thị thực. 

Ngoài ra, các tài liệu được liệt kê ở trên không bao gồm đầy đủ tất cả các ngành nghề trong xã hội hiện đại cho từng tình trạng việc làm. Vì nó ngày càng chuyên biệt, rất khó để đáp ứng các yêu cầu của các tài liệu thể hiện công việc của một trong các nhóm được liệt kê. Do đó, sẽ rất khó để bạn   tìm thấy các tài liệu chất lượng  cho các đơn xin thị thực Úc trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. 

Xin visa du lịch Úc để sở hữu chuyến đi đến xứ sở của chuột túi (Ảnh: Internet)

Vietnam Đặt chỗ  có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị thực và đã  giúp thành công cho hàng ngàn  đơn xin thị thực Úc . Nếu bạn muốn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức nhất có thể và không muốn gặp vấn đề với bằng chứng công việc, thì Đặt phòng Việt Nam là lựa chọn lý tưởng. 

Nhận tư vấn miễn phí

  Các cách nộp hồ sơ xin visa Úc

Visa dịch vụ đầy đủ của chúng tôi đến Úc   cố gắng cung cấp trải nghiệm chuyên nghiệp và chất lượng cao và đảm bảo tỷ lệ thành công cho ứng dụng của bạn. Đường dây nóng 1900 3498 của chúng tôi  luôn có sẵn cho các câu hỏi, câu hỏi hoặc yêu cầu dịch vụ để chứng minh  công việc visa Úc của bạn . 

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *