Đảo Philip là một trong những điểm thu hút lớn nhất của Úc. Vào mùa hè, hàng loạt du khách quốc tế và địa phương đổ xô, giống như những con mòng biển đến một vách đá, để thư giãn trên các bãi biển. các bãi biển và xem một số động vật hoang dã nổi tiếng của Úc, đặc biệt là những chú chim cánh cụt nhỏ, còn được gọi là chim cánh cụt cổ tích ở Úc. 

Đảo Phillip có những thị trấn nghỉ mát và những bãi biển tuyệt đẹp.

Con phố chính của Cowes, thành phố lớn nhất trên đảo, là tất cả những gì bạn mong đợi ở một thị trấn du lịch bên bờ biển. Cửa hàng nhỏ bán đồ gia dụng trang nhã và váy hoa văn thường được mua khi đi du lịch nhưng bạn có thể không bao giờ mặc lại; Một loạt các cửa hàng lưu niệm tràn ngập chuột túi nhồi bông và đồ chơi biển bơm hơi, quán cà phê vỉa hè, nhà hàng nhỏ và cửa hàng kem đều có ở đó để đảm bảo. rằng khách du lịch luôn hài lòng. 

>> Xem thêm Lịch bay, Vé máy bay từ Úc Australia về Việt Nam cập nhật tháng 8

San Remo, một thị trấn nhỏ nằm ngay cạnh cây cầu nối hòn đảo với đất liền, luôn được biết đến là nơi người dân nuôi bồ nông và chơi trò nhảy dù.

Dừng chân tại Rhyll, một thị trấn đảo nhỏ, và thưởng thức món cá và khoai tây chiên tươi ngon nhất trong trí nhớ của bạn trước khi tiếp tục đến The Nobbies. Nằm ở mũi phía tây của hòn đảo, đây là điểm tốt nhất để ngắm nhìn đàn hải cẩu lớn, chúng dành cả ngày để tắm nắng trên các mỏm đá. Chạy dọc theo những ngọn đồi cỏ về phía đại dương, tất cả đều bị chói mắt bởi khung cảnh ngoạn mục của bờ biển Đảo Phillip.

Một thú vui khác của Đảo Phillip là nhấm nháp Sauvignon Blanc tại Nhà máy rượu Purple Hen, một trong hai nhà sản xuất rượu địa phương của hòn đảo. Các nhà máy được đặt tên cho những con gà mái sống trên đảo, nhìn ra Vịnh Western Port và vùng đất nông nghiệp xung quanh. 

Điều đặc biệt của đảo Phillip là những đàn chim cánh cụt nhỏ. Vào mùa hè, hàng loạt du khách quốc tế và địa phương đổ xô, như những con mòng biển đến một vách đá, để thư giãn trên các bãi biển và xem một số loài động vật hoang dã nổi tiếng của Úc, đặc biệt là loài chim cánh cụt nhỏ, còn được gọi là chim cánh cụt tiên ở Úc.

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *