Lý do bạn trượt visa Úc

Xin visa đi Úc rất dễ nhưng không phải ai cũng được chấp nhận. Nếu không may bị trượt visa Úc, có thể bạn đã mắc các lỗi sau:

Hồ sơ xin visa không "đẹp"

Tài liệu bị thiếu hoặc điền thông tin không rõ ràng hoặc thông tin điền không khớp giữa các tài liệu.

 Hồ sơ thừa giấy tờ với những giấy tờ không cần thiết như bằng cấp 3, chứng chỉ khóa học Marketing …

Không thể chứng minh mối quan hệ ràng buộc

Đây là lý do khiến số lượng người bị đánh rớt hồ sơ xin visa không chỉ là visa đi Úc mà còn cả những trường hợp xin visa đi Mỹ, đi Pháp. Mỗi quốc gia sẽ có những tiêu chí đánh giá hồ sơ visa riêng, tuy nhiên trong trường hợp hồ sơ này có thể đúng nhưng lại áp dụng với quốc gia khác lại không hợp lệ.

Nguyên nhân nào khiến bạn bị "trượt" khi xin visa du học Úc? Du hoc hoan  my, duhochoanmy, du hoc

Đối với hồ sơ thủ tục visa úc nói chung, những giấy tờ chứng minh mối quan hệ thân thiết với người thân tại Việt Nam, mối quan hệ công việc hiện tại và khả năng tài chính là điều bạn cần quan tâm. hầu hết trong quá trình lập hồ sơ,

Nói như vậy không phải là khuyên bạn nên bỏ qua những giấy tờ khác mà bạn cần ưu tiên những giấy tờ này trước khi muốn xin visa.

Xin vui lòng ngày đi không hợp lý

Ngày đi hợp lý tương ứng với điều kiện của bạn. Nếu bạn chưa đủ điều kiện mà lại xin sai số ngày thì bạn cũng nhanh chóng bị trượt.

Quá trình phỏng vấn không tốt

Một khi bạn được gọi để phỏng vấn xin visa đi Úc, điều đó chứng tỏ rằng hồ sơ của bạn đang trong tình trạng xét duyệt, vì vậy câu trả lời của bạn là yếu tố quyết định để đậu. thường xuyên bỏ lỡ. Chuẩn bị kỹ lưỡng trong vòng 1-2 tuần sau khi nộp hồ sơ. Nếu không có cuộc điện thoại nào chứng tỏ hồ sơ của bạn đã được xử lý và bạn chỉ cần đợi ngày thông báo kết quả.

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *