Đây là trường hợp người nước ngoài không ở Việt Nam, trước khi nhập cảnh phải xin công văn nhập cảnh việt nam​. sau đó  Xin công văn nhập cảnh để nhận visa tại đại sứ quán Việt Nam (người nước ngoài này sống gần lãnh sự quán) rất hữu ích và chi phí rất nhiều cho bạn. Tại sao chúng tôi lại nói là tiết kiệm, theo Luật Di trú mới 2015 thì mục đích của visa không được chuyển nhượng, tức là visa DL (du lịch) không thể chuyển đổi sang visa lao động (LV). Trong trường hợp này, bạn phải xuất cảnh, như bạn đã biết xuất cảnh vừa mất thời gian vừa tốn nhiều chi phí đi lại.

Tại sao phải Xin công văn nhập cảnh để được cấp visa tại đại sứ quán Việt Nam của vietnambooking?

Theo quy định, khi bạn muốn nhập cảnh vào một quốc gia nào đó, bạn phải “xin phép” dưới dạng thị thực, trừ trường hợp nước bạn đã ký hiệp định miễn thị thực mà nước bạn muốn đến. Có những quốc gia bạn có thể đến sân bay và xin visa ở đó, tuy nhiên ở Việt Nam thì khó hơn, bạn phải Xin công văn nhập cảnh để được cấp visa tại đại sứ quán Việt Nam Trước khi làm thủ tục xin visa, nếu trong vòng 02 tiếng kể từ khi bạn đến sân bay mà không có visa thì bạn sẽ bị trục xuất khỏi Việt Nam, trong trường hợp bất khả kháng này, bạn cần liên hệ ngay với sân bay tại đây cũng có dịch vụ để xin visa cho bạn, hoặc gọi đến Công ty vietnambooking chúng tôi sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất.

>> Dịch vụ làm công văn nhập cảnh cho người nước ngoài trọn gói

Thủ tục và quy trình Xin công văn nhập cảnh để được cấp visa tại đại sứ quán Việt Nam tại vietnambooking

Việc làm Xin công văn nhập cảnh để nhận visa tại Đại sứ quán Việt Nam thông qua công ty vietnambooking rất đơn giản, chỉ 2 ngày trước khi đến Việt Nam, bạn scan hộ chiếu và lịch bay là chúng tôi có thể Xin công văn nhập cảnh để được cấp visa tại đại sứ quán Việt Nam cho bạn

Sau khi có công văn chấp thuận, bạn có thể tự mình nhập cảnh tại sân bay hoặc cửa khẩu quốc tế, việc này rất đơn giản, chúng tôi khuyên bạn nên tự làm để tiết kiệm chi phí tối đa.

Trong trường hợp bạn muốn chúng tôi " Chào mừng VIP "Đối với bạn, chúng tôi sẽ làm điều đó cho bạn, bạn không phải làm bất cứ điều gì, chỉ cần đến sảnh và lấy tất cả mọi thứ cho bạn!"

Nếu bạn không chắc chắn về nó Xin công văn nhập cảnh để nhận visa tại Đại sứ quán Việt Nam Hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi tư vấn cho bạn tốt nhất, chúng tôi chỉ tư vấn cho những ai có nhu cầu thực sự, mong bạn thông cảm!

>> Dịch vụ xin công văn nhập cảnh Việt Nam mới nhất

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *