Đài loan Một đất nước nhỏ bé nhưng sở hữu những cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Nơi đây không chỉ nổi tiếng thế giới với thị trường lao động rộng lớn mà còn được quốc tế biết đến như một địa điểm du lịch hàng đầu. Vì vậy, nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Đài Loan công tác, học tập và sinh sống ngày càng tăng cao. Ngoài những người đi du lịch Đài Loan đã đặt vé khứ hồi thì có rất nhiều người Việt Nam đang sinh sống tại Đài Loan muốn về quê thăm người thân và cũng có nhiều người Đài Loan muốn sang Việt Nam du lịch nên nhu cầu đặt vé máy bay Đài Loan là rất quan trọng. Vốn vay Việt Nam rất lớn.

Chuyến bay từ Đài Loan về việt nam đang được nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác. Hai hãng hàng không nội địa khai thác đường bay này là Vietnam Airlines và Vietjet Air. Các hãng hàng không quốc tế bao gồm Eva Air, Air China, HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways, Air Macau …

Đài Loan thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam cũng là con đường thu hút nhiều cơ hội việc làm cho công dân Việt Nam sang học tập và làm việc.

Giá vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam

Chặng bay từ Đài Loan về Việt Nam, bạn có thể hạ cánh tại 2 sân bay quốc tế lớn là sân bay quốc tế Nội Bài Hà Nội và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thành phố Hồ Chí Minh. Sài gòn. Bạn cũng có thể lựa chọn bay thẳng hoặc bay có điểm dừng, tuy nhiên bay thẳng sẽ rẻ hơn và thời gian bay cũng ngắn hơn so với các chuyến bay nối chuyến.

Giá vé máy bay phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: ngày bay, giờ bay, điểm cất cánh, điểm hạ cánh, chương trình khuyến mại. Đối với vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam, chúng tôi xin đưa ra bảng giá vé như sau:

Điểm khởi hành

Nơi Đến

Giá vé

Đài Bắc

Hà nội

3.000.000 VND – 12.000.000 VND

Cao Hùng

4,500,000 VNĐ – 15,000,000 VNĐ

Đài Bắc

Thành phố. Hồ Chí Minh

1.500.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ

Cao Hùng

4.000.000 VND – 13.000.000 VND

Thời điểm thích hợp để đặt vé giá rẻ

Thời điểm Tết Nguyên đán là lúc giá vé máy bay tăng cao do nhu cầu đi lại từ Đài Loan về Việt Nam rất lớn. Vào thời điểm này, các hãng hàng không ít có chương trình khuyến mãi nên khả năng bạn đặt được vé giá rẻ là rất thấp. Nếu bạn đang tìm kiếm những tấm vé giá rẻ về Việt Nam thì nên tránh đặt vé vào thời điểm này.

Thông thường, để có được vé máy bay giá rẻ, bạn cần đặt vé trước ngày bay khoảng 02 tháng với điều kiện phải có đầy đủ Hộ chiếu và Visa Việt Nam ngày bay. Nếu bạn đặt vé sát ngày bay thì giá rất cao và có thể cháy vé hoặc thời gian bay không hợp lý.

Mua vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam với chúng tôi

Được khách hàng đánh giá là một trong những đại lý bán vé máy bay uy tín hàng đầu Việt Nam, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho hành khách sự thoải mái nhất khi đặt vé. Với phương châm “Tất cả vì lợi ích của khách hàng” trong những năm qua, chúng tôi không ngừng học hỏi và cải tiến để cho ra đời hệ thống vé máy bay trực tuyến dễ truy cập, dễ tra cứu và so sánh giá vé. Các hãng hàng không. Chúng tôi cam kết mang đến cho hành khách những tấm vé máy bay giá rẻ và chất lượng tốt nhất.

Đến với VietnamBooking – bạn sẽ nhận được giá vé máy bay từ Đài Loan về việt nam ưu đãi nhất – đặc biệt là vé lao động

Đặt vé và thanh toán khi mua vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam

Việc đặt vé của VietnamBooking rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào website VietnamBooking.vn sau đó điền các thông tin cần thiết và hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiển thị thông tin chuyến bay của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn. chọn.

Phương thức thanh toán của chúng tôi cũng rất đơn giản, linh hoạt và nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn một trong 3 phương thức thanh toán chính của chúng tôi: nhờ người thân lấy vé giúp, thanh toán qua cổng thanh toán điện tử, thanh toán chuyển khoản. Chắc chắn bạn sẽ an tâm và dễ dàng hơn khi đặt vé tại VietnamBooking

Đến nhận vé và thanh toán trực tiếp, Quý khách có thể liên hệ với người thân, bạn bè trong nước để nhận vé và thanh toán, bằng cách đến trực tiếp văn phòng của VietnamBooking hoặc thông báo địa chỉ, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để giao hàng. vé và giúp bạn thanh toán. Nếu địa chỉ nhận vé của bạn trong nội thành Hà Nội và Sài Gòn (dưới 20km), chúng tôi sẽ giao vé miễn phí cho bạn. Nếu khoảng cách xa hơn, chúng tôi có thể giao vé điện tử cho bạn qua email và nhận tiền qua người thân của bạn ở bất cứ đâu. VietnamBooking chấp nhận thanh toán cả tiền mặt và thẻ ATM qua máy POS.

Đến thanh toán qua cổng thanh toán điện tử, sau khi đặt vé thành công, vui lòng nhấp vào liên kết qua email chúng tôi đã gửi cho bạn. Email bao gồm số đơn đặt hàng và liên kết trang web của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử. Tại trang thanh toán, bạn làm theo hướng dẫn để thanh toán. Hiện tại, VietnamBooking đang sử dụng hệ thống thanh toán điện tử PAYMENTLINK, đảm bảo giao dịch an toàn và nhanh chóng.

Đến thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, Vui lòng gửi tiền đặt vé vào 1 trong 4 tài khoản ngân hàng của VietnamBooking. Sau khi hoàn tất, vui lòng thông báo cho chúng tôi qua email kèm theo mã đặt chỗ. Chúng tôi sẽ xác nhận thông tin và liên hệ lại với bạn.

Làm thế nào để xác minh thông tin sau khi đặt phòng?

Có rất nhiều trường hợp khách hàng đặt vé online điền tên thiếu, tên ngược, sai ngày tháng năm sinh mà không kiểm tra với hãng hàng không sớm nên đã gặp rất nhiều khó khăn khi làm thủ tục tại sân bay. Để chắc chắn rằng bạn đã đặt đúng vé, đúng hành trình, ngay sau khi đặt vé, bạn nên kiểm tra với hãng hàng không mà mình đã chọn. Bạn có thể truy cập website của hãng hàng không và tìm kiếm thông tin khách hàng hoặc gọi điện đến hotline, cung cấp mã vé sau đó nhờ nhân viên của hãng kiểm tra lại đường bay đã đúng hay chưa. Chúc bạn có một chuyến đi đường an toàn.

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *