Úc không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà hoành tráng như Sydney, Melbourne hay Perth, mà đất nước Kangaroo còn thu hút những người yêu thích du lịch qua những kỳ quan thiên nhiên, sa mạc sa mạc, bãi biển hoang sơ và hòn đảo ngoạn mục. Do đó, Úc luôn là một điểm thu hút khách du lịch trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người không biết thủ tục nào    để nộp đơn cho quốc gia đó  và làm thế nào  để  xin visa Úc  để có kết quả nhanh chóng. Nhân tiện, Vietnam Đặt câu trả lời cho câu hỏi của bạn: "  Visa du lịch Úc mất  bao lâu?" 

Thời gian xử lý visa Úc

Thị thực đến Úc – không dễ để có được, nhưng không khó để có được. Nếu bạn muốn vào "đất nước chuột túi" này, bạn phải xem xét những điều sau:

Thời gian xử lý trung bình cho thị thực du lịch Úc là 19 đến 27 ngày. Thị thực du lịch Úc có  giá trị trong 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng tùy thuộc vào loại thị thực.

Nếu bạn là cha mẹ của một công dân Úc, bạn có thể nhận được thị thực du lịch trong thời gian 3 năm và 5 năm. Đơn xin thị thực Úc phải được nộp trước ít nhất 4 tuần.

Nhận tư vấn miễn phí

Visa du lịch Úc mất bao lâu?

Có visa Úc để khám phá thành phố Sydney đáng sống – Ảnh: Internet.

Lưu ý:   Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Úc, bạn nên chuẩn bị các tài liệu của mình và xin visa càng sớm càng tốt, đặc biệt là trong mùa du lịch cao.

  Thủ tục chứng minh công việc khi xin visa Úc

Thời hạn hiệu lực của thị thực đến Úc

Thị thực  được cho phép đầy đủ trong một thời gian nhất định. Đại sứ quán Úc hiện đang cấp thị thực cho người Việt Nam đến Úc với ba thời hạn: 03 tháng, 06 tháng và tối đa là 12 tháng (kể từ ngày đến Úc). Không có quy tắc chung về hiệu lực của thị thực du lịch Úc, tùy thuộc vào loại thị thực được cấp cho giai đoạn có liên quan. Ngoài ra, thời gian lưu trú tối đa đối với thị thực Úc được xác định bởi các quan chức hải quan.

Ghi chú:

  • Bạn cần kiểm tra visa cẩn thận để tránh các vấn đề khác.
  • Để tránh thị thực hết hạn gây khó khăn cho bạn, bạn cũng có thể tìm hiểu về thị thực du lịch Úc với thời gian 3-5 năm cho nhiều mục. 

Thời gian xử lý trung bình cho thị thực du lịch Úc là 19 đến 27 ngày – Ảnh: Internet

Lệ phí xin visa du lịch Úc

Hiện tại, người xin visa du lịch Úc phải trả các khoản phí sau:

Loại lệ phí visa Úc phí  
Lệ phí visa văn phòng Úc 2.390.000 VND
Phí giao hàng sinh trắc mẫu 435.000 đồng / người
Phí đăng ký tại VFS Global 435.000 đồng / người 
Phí kỷ lục bổ sung VND 304.000

Lưu ý:  Phí có thể thay đổi theo thời gian. Do đó, bạn nên mang theo tiền trong trường hợp không lường trước được.

  Điều kiện xin visa Lao động kết hợp du lịch Úc

Dịch vụ từ Visa đến Úc đáng tin cậy ở đâu?

Visa đến Úc – một trong những loại visa khó nhất hiện nay. Do thời gian và chi phí của một thị thực thỏa đáng đến Úc, "tín đồ" của "đất nước chuột túi" tiếp tục phải vật lộn với các thủ tục dài. và phức tạp. 

Đừng lo về nó! Có  Đặt phòng Việt Nam –  Dịch vụ Gói Visa Úc  ,   mọi lo lắng sẽ biến mất! Hãy để chúng tôi làm một phần để làm cho nó vui vẻ và để giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Chúng tôi muốn đồng hành cùng bạn trên hành trình từ Visa đến Úc. Việt Nam đặt chỗ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng xin visa khó, phức tạp, vé máy bay, nhập cư, visa du lịch, thăm người thân, đi công tác, … tại các nước châu Âu Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan. Do đó, sẽ không khó để xin visa Úc từ Vietnam Đặt phòng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về " Xin Visa Úc, mất bao lâu? ? "Vui lòng liên hệ với  đường dây nóng 1900 34 98  để được tư vấn và trả lời. 

Ở trên, bạn sẽ tìm thấy thông tin về "Xin visa vào Úc, mất bao lâu để có kết quả?". Chúng tôi hy vọng rằng thông tin của chúng tôi có thể giúp bạn bắt đầu chuyến đi đến Úc. 

  Các cách nộp hồ sơ xin visa Úc
Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *