Làm thế nào để một thị thực cho Úc làm việc  ? Là  thủ tục visa  khó khăn để làm việc tại Úc ? Đây là những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm vì nhu cầu  thị thực cho Úc  tăng lên từng ngày. Để   hiểu rõ hơn về thị thực kinh doanh Úc , số lượng thị thực và số ngày tại Úc mà bạn giữ thị thực này, Vietnam Đặt lời mời bạn tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Khi bạn đi công tác ở Úc, loại visa nào được cấp?

Úc với mục đích làm việc trong một thông báo ngắn, tham dự các hội nghị, hội thảo và ký hợp đồng … Ứng viên được cấp  thị thực  cho một cơ quan lãnh sự ở  Úc  . Nếu bạn giữ visa này, bạn có quyền ở lại Úc tối đa từ 3 đến 12 tháng và nhập ít nhất một lần trong khoảng thời gian quy định.

Visa doanh nghiệp Úc (Ảnh Internet)

Chuẩn bị các tài liệu để xin visa làm việc tại Úc

Để  xin visa làm việc tại Úc  , bạn cần chuẩn bị những điều sau:          

Không. Hồ sơ xin việc đi Úc
Đầu tiên

Giấy tờ cá nhân:

  • Đơn xin thị thực làm việc của Úc dưới hình thức đại sứ quán
  • 2 ảnh 4×6 cm với nền trắng, chụp trong vòng 3 tháng
  • Ảnh hộ chiếu phải có giá trị ít nhất 6 tháng kể từ ngày đến Úc
  • Bản sao công chứng hộ khẩu, sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân / ảnh chứng minh nhân dân ở cả hai bên.
2

Tài liệu từ các đối tác tại Úc

  • Theo lời mời của đối tác tại Úc, thư phải ghi rõ người tham gia được mời, chẳng hạn như tên đầy đủ, giới tính, vị trí, v.v., và bao gồm chữ ký của đối tác.
  • Bản sao giấy phép kinh doanh của đối tác tại Úc
  • Quyết định cử cơ quan / công ty Việt Nam sang Úc.
  • Tài liệu ghi lại mối quan hệ kinh doanh giữa các công ty Việt Nam và Úc thông qua hợp đồng thương mại, email, tài liệu hội nghị, tài liệu hàng hóa, v.v.
3

Bằng chứng phi hành đoàn

  • Đối với các ứng viên là doanh nhân: giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và báo cáo nộp thuế trong 3 tháng qua.
  • Người nộp đơn là một nhân viên cơ quan / công ty: hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm (nếu có) và xác nhận công việc tại Úc.
4

Chứng minh tài chính:

  • Sổ tiết kiệm với số dư tối thiểu 5.000 USD và các giấy tờ bổ sung từ bất động sản, cổ phiếu, xe hơi, …
5

Kế hoạch du lịch

  • Lịch trình ở Úc là rõ ràng và cụ thể.
  • Nếu bạn đang tham dự hội nghị, vui lòng cung cấp thời gian và lịch trình chi tiết của hội nghị ở cùng một nơi.
  • Chuyến bay trở về và xác nhận đặt phòng khách sạn tại Úc.
  Điều kiện xin visa Lao động kết hợp du lịch Úc

Đại sứ quán Úc tại Hà Nội (ảnh internet)

Xin visa Úc để xem xét mọi thứ

Đối với  những  lần đầu tiên  visa Úc  xin  đừng tránh những khó khăn trong quá trình ứng dụng, do đó thị thực nhập cảnh Úc là "dễ thở", Việt Nam đánh giá đăng một vài lưu ý hy vọng hữu ích cho bạn:

  • Tất cả các giấy tờ thị thực làm việc của Úc phải được dịch sang tiếng Anh và được công chứng bởi chính quyền địa phương. Mang theo bản gốc khi bạn gửi để so sánh ngoại tuyến.
  • Để xin visa Úc, trước tiên bạn phải đặt lịch hẹn trực tuyến với Trung tâm Ứng dụng Visa Toàn cầu VFS và sau đó đưa đơn đăng ký của bạn đến hạn chót.
  • Những người có thẻ kinh doanh du lịch APEC được miễn nhập cảnh vào Úc và có thời gian lưu trú tối đa 90 ngày tại Úc.
  • Xin visa Úc thường rất hiếm. Tuy nhiên, nếu ứng dụng của bạn là một ngoại lệ, bạn vẫn cần thực hiện một cuộc phỏng vấn. Trong trường hợp này, bạn nên đúng giờ, ăn mặc đúng cách, gọn gàng, tự tin trong suốt cuộc phỏng vấn và luôn trả lời tất cả các câu hỏi của chuyên gia của Đại sứ.

Thành phố Brisbane của Úc đang thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư bất động sản nước ngoài nhờ giá bất động sản phải chăng, môi trường sống tốt và tăng trưởng lý tưởng (ảnh internet).

  • Biết chính xác những gì bạn đã chỉ định trong hồ sơ trước. Ngoài ra, thông tin thị thực phải hoàn toàn chính xác và không được cố tình trình bày sai. Nếu bạn phát hiện ra, bạn có thể bị từ chối visa Úc vĩnh viễn.
  Vì sao cần điền tờ khai xin visa Úc?

Những thành phố du lịch nổi tiếng ở Úc

Nếu bạn đến Úc vì công việc, bạn có thể kết hợp tham quan và khám phá cuộc sống ở đất nước này một cách thoải mái bằng cách đến thăm một số thành phố du lịch nổi tiếng ở Úc, bao gồm Canberra, Sydney và Bà Melbourne.

Thủ đô

Cách đây không lâu, nhiều người đã nghĩ rằng Canberra chỉ dành cho các chính trị gia và quan chức vì đây là một trung tâm kinh tế hơn là một địa điểm du lịch. Nhưng dường như Canberra đã thay đổi trong những năm gần đây. Bảo tàng đẹp mới, nhà hàng và khách sạn tinh vi cung cấp cho du khách và người dân địa phương nhiều giải trí hơn. Nhiều phòng trưng bày được ca ngợi, không gian xanh và kiến ​​trúc công cộng ấn tượng hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn tham gia các hoạt động ngoài trời như chạy bộ và đạp xe quanh Hồ Burley Griffin hoặc thưởng thức sự tinh tế về văn hóa và lịch sử của đất nước này, hãy đưa Cam Canberra vào danh sách những địa điểm nên ghé thăm khi bạn có cơ hội. Thăm Úc.

Khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Buley Griffin vào mùa thu (ảnh internet)

Sydney

Sydney là một thành phố tuyệt vời cho những trải nghiệm mới khi bạn đến Úc. Nó không chỉ kết hợp các công trình hoành tráng và văn hóa, mà còn là nơi thích hợp cho các hoạt động kinh doanh và khởi nghiệp. Trái ngược với những thành phố cổ kính, lãng mạn ở châu Âu, Sydney ở Úc mặc chiếc áo của sự năng động và hiện đại của thành phố đáng sống nhất ở đất nước của chuột túi.

  Visa kết hôn Úc và những thông tin cần biết

Năng động và hiện đại ở Sydney (ảnh internet)

Melbourne

Melbourne là một trong những thành phố năng động và đáng sống nhất trên thế giới (theo Bảng xếp hạng khả năng sống toàn cầu của The economist). Điều gì làm cho Melbourne trở thành thành phố có chất lượng cuộc sống tốt nhất? Melbourne được biết đến là thủ đô văn hóa của Úc với nhiều lễ hội và sự kiện thường niên, bao gồm Liên hoan hài quốc tế Melbourne, Liên hoan nhạc Jazz, Lễ hội ẩm thực và rượu vang, Lễ hội nhà văn, Lễ hội phim hoạt hình …. Đây cũng là nơi có nhiều bãi biển đẹp nhiều cơ hội như lướt ván, bơi lội, tắm nắng.

Melbourne – trung tâm kinh tế và văn hóa của đất nước kangaroo (ảnh internet)

Nhận tư vấn miễn phí

Xin visa Úc làm việc với Đặt phòng Việt Nam

Để có được thị thực làm việc Úc càng sớm càng tốt, vui lòng liên hệ với Vietnam Đặt phòng để được tư vấn và hướng dẫn về cách mua visa Úc thành công. Có đội ngũ nhân viên và văn phòng trẻ, tận tụy tại ba miền đất nước: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Việc đặt phòng đã trở thành một địa chỉ visa kinh doanh uy tín của Úc đã   thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Đi   các  thiết bị cầm tay  và gọi cho chúng tôi ngay tại  đường dây nóng 1900 3498 trên  hoặc truy cập vào trang web  www.vietnambooking.com  , để có được sự hỗ trợ nhanh nhất của đội ngũ nhân viên Việt Nam đăng ký trước.

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *