Vì Vương quốc Anh tham gia Chương trình Miễn thị thực, nên tất cả công dân Vương quốc Anh đều đủ điều kiện đăng ký ESTA để đi du lịch Hoa Kỳ. Đọc tiếp để tìm hiểu cách đăng ký thành công tại nhà và các đặc điểm của ESTA là gì.

Kể từ năm 1988 , công dân Vương quốc Anh đã có đặc quyền du lịch đặc biệt khi đến thăm Hoa Kỳ. Ngày nay, những đặc quyền này bao gồm việc đủ điều kiện đăng ký Hệ thống Điện tử Cấp phép Du lịch (ESTA), một tài liệu du lịch kỹ thuật số giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc trước và trong khi đi du lịch.

Đọc tiếp để tìm hiểu sự khác biệt giữa ESTA và thị thực Đại sứ quán truyền thống, ai có thể nộp đơn xin ESTA và quy trình đăng ký như thế nào.

Công dân Anh tham gia Chương trình Miễn thị thực và cần có ESTA để đến Hoa Kỳ.

ESTA cho Hoa Kỳ dành cho công dân Vương quốc Anh

Hệ thống điện tử cho phép du lịch, ESTA, là một thị thực điện tử được thiết kế cho khách du lịch từ các quốc gia đủ điều kiện muốn nhập cảnh vào Hoa Kỳ cho các chuyến công tác ngắn ngày hoặc liên quan đến du lịch ( tối đa 90 ngày một lần).

Vương quốc Anh là quốc gia đầu tiên tham gia Chương trình Miễn thị thực của Hoa Kỳ vào năm 1988; Công dân Vương quốc Anh đã có thể đăng ký ESTA kể từ khi được thành lập vào năm 2006 .

Thời gian xử lý ESTA có thể mất đến 72 giờ (3 ngày làm việc); tuy nhiên, hầu hết các ứng dụng được chấp thuận trong vòng 24 giờ . Nếu bạn là công dân Vương quốc Anh đáp ứng các yêu cầu cần thiết, việc gửi đơn đăng ký sẽ chỉ mất vài phút .

Yêu cầu ESTA cần đáp ứng đối với công dân Vương quốc Anh

Đăng ký ESTA cho công dân Anh và đến Hoa Kỳ để đi công tác, nghỉ mát, khám phá địa điểm du lịch hoặc thăm bạn bè và gia đình. Nếu bạn là công dân Anh, bạn cần phải nộp đơn xin thị thực ESTA để có thể ở Mỹ thậm chí 90 ngày cùng một lúc .

Không cần phải đến Đại sứ quán Hoa Kỳ ; tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu sau:

  • bạn có hộ chiếu Anh hợp lệ sẽ không hết hạn trong vòng 6 tháng tới sau ngày đến dự kiến
  • một địa chỉ email hoạt động để nhận thị thực ESTA của bạn

Xin lưu ý ! Nếu hộ chiếu của bạn hết hạn, nếu bạn thay đổi bất kỳ thông tin nào trên hộ chiếu hoặc làm mất hộ chiếu, ESTA sẽ trở nên không hợp lệ .

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nghi ngờ nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua email hoặc điện thoại . Nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp bạn.

ESTA cho Hoa Kỳ dành cho Công dân Vương quốc Anh

ESTA cho giá trị công dân Vương quốc Anh và thời gian lưu trú

Công dân Anh cần có ESTA để đi từ Vương quốc Anh đến Hoa Kỳ. ESTA ( Hệ thống điện tử cho phép du lịch ) có các đặc điểm sau :

  • ESTA có giá trị trong 2 năm kể từ ngày phát hành
  • bạn có thể dành đến 90 ngày liên tục mỗi lần bạn đến thăm Hoa Kỳ
  • nó đóng vai trò như một giấy phép nhập cảnh nhiều lần cho phép bạn ra vào Hoa Kỳ nhiều lần trong thời hạn hiệu lực 2 năm
  • giá chỉ 49 Euro
  • khách du lịch có thể sử dụng giấy phép ESTA cho các mục đích du lịch , kinh doanh và quá cảnh

Công dân Anh tham gia Chương trình Miễn thị thực Hoa Kỳ (VWP) và có thể tự do đăng ký ESTA tại nhà hoặc bất kỳ nơi nào khác! Vào Hoa Kỳ trong 90 ngày cho mỗi lần thăm viếng trong vòng 2 năm kể từ khi thị thực Hoa Kỳ của bạn có hiệu lực.

Hãy nhớ rằng hộ chiếu của bạn phải có giá trị trong vòng 6 tháng kể từ ngày dự định đến Hoa Kỳ.

Công dân Vương quốc Anh có thể đăng ký ESTA như thế nào?

Việc đăng ký ESTA chính thức, do chính phủ Hoa Kỳ cấp sẽ không tốn kém và đơn giản khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi . Đơn đăng ký ESTA nhanh chóng của chúng tôi có thể được hoàn thành theo quy trình 4 bước ; Làm theo các bước sau để đăng ký trực tuyến và nhận được thị thực của bạn một cách nhanh chóng :

  1. Điền vào biểu mẫu đăng ký ESTA trực tuyến của chúng tôi với thông tin cá nhân của bạn và thông tin du lịch cần thiết. Sau đó, chuyển sang bước tiếp theo.
  2. Tải lên các thủ tục giấy tờ được yêu cầu : bản quét hoặc ảnh chụp trang dữ liệu sinh học của hộ chiếu Anh hợp lệ của bạn và ảnh kỹ thuật số gần đây đáp ứng các tiêu chuẩn hộ chiếu
  3. Thanh toán trực tuyến và gửi đơn đăng ký của bạn
  4. Chờ ESTA của bạn được xử lý . Thị thực được chấp thuận của bạn sẽ được gửi đến email bạn đã cung cấp trong đơn đăng ký. Thời gian xử lý trung bình chỉ là 24 giờ !

Hãy nhớ rằng, tốt nhất bạn nên đăng ký ESTA ít nhất 72 giờ trước chuyến đi của bạn . Nếu bạn xuất hiện để lên chuyến bay đến Hoa Kỳ mà không có ESTA, rất có thể bạn sẽ bị từ chối nhập cảnh vào máy bay.

Mỗi khách du lịch Vương quốc Anh phải có giấy phép ESTA để đến Hoa Kỳ với mục đích quá cảnh, kinh doanh và du lịch.

Sự khác biệt giữa ESTA và thị thực Đại sứ quán truyền thống cho công dân Vương quốc Anh là gì?

Một trong những điểm khác biệt đáng kể nhất giữa ủy quyền du lịch ESTA và thị thực Đại sứ quán truyền thống là thời gian và nỗ lực họ cần để có được. Thị thực Đại sứ quán tiêu chuẩn yêu cầu phải trực tiếp đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ để làm thủ tục giấy tờ và phỏng vấn , bất kể họ có thể ở xa nhà của người nộp đơn bao xa.

Hơn nữa, có nhiều chi phí liên quan đến quá trình nộp đơn và chi phí đi lại đến và đi từ Đại sứ quán. Các ứng viên thậm chí có thể mong đợi bỏ lỡ công việc để hoàn thành quá trình phỏng vấn.

Mặt khác , ứng dụng ESTA có thể được hoàn thành nhanh chóng và dễ dàng từ bất kỳ vị trí nào . Sử dụng bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet . Evisa Express cung cấp một hệ thống ứng dụng trực quan với sự hỗ trợ 24/7 .

Không cần đi làm? thời gian xử lý ESTA chỉ là 72 giờ và ít hơn tại địa chỉ email của bạn ở dạng PDF .

Evisa Express: ESTA cho Hoa Kỳ dành cho công dân Vương quốc Anh đang chờ đợi

Cần ESTA? Không có nơi nào tốt hơn để đăng ký hơn Evisa Express. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các đơn xin thị thực điện tử trên toàn thế giới .

Đội ngũ chuyên gia ESTA của chúng tôi luôn túc trực suốt ngày đêm , sẵn sàng hỗ trợ bạn với tất cả các câu hỏi và thắc mắc. Evisa Express : Bạn lo cho chuyến đi của mình; chúng tôi sẽ chăm sóc thị thực của bạn.

Công dân Anh cần xin thị thực để thăm Mỹ; làm đơn đăng ký ESTA bắt buộc cho Hoa Kỳ dành cho công dân Vương quốc Anh ngay hôm nay và lên kế hoạch cho hành trình của bạn !

Nguồn Esta Usa Visa For Uk

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *