Visa du lịch Úc có thời hạn bao lâu  ? Là vấn đề rất quan trọng mà nhiều người muốn biết khi sở hữu tấm vé máy bay du lịch đến xứ sở chuột túi. Hãy cùng  Vietnam Booking  tìm câu trả lời về thời hạn  visa Úc trong bài viết dưới đây để lên kế hoạch du lịch Úc thật suôn sẻ nhé!

Các quy định về thị thực Úc cho mục đích du lịch

Đương đơn muốn đi du lịch Úc sẽ được cấp thị thực tạm thời ngắn hạn (Ký hiệu thị thực du khách). Tùy theo mục đích thăm quan và nhu cầu của bạn mà được cấp visa nhập cảnh một lần hay nhiều lần.

Xin visa du lịch Úc, bạn có thể chọn đăng ký một lần hoặc nhiều lần – Ảnh: Internet

Lưu ý  : Hồ sơ xin visa úc du lịch càng lâu thì mức phí bạn phải nộp càng cao và các yêu cầu về giấy tờ tài chính cũng khắt khe hơn.

Thời hạn visa du lịch Úc

Trên thực tế  , visa du lịch Úc có thời hạn  từ 3 ​​đến 12 tháng kể từ ngày đương đơn nhập cảnh vào Úc. Nói một cách dễ hiểu, thời hạn hiệu lực của thị thực là thời hạn tối đa của thời gian bạn ở Úc.

Hiện chưa có quy định chung nào về  thời hạn của  visa du lịch Úc   kể từ ngày cấp mà tùy từng trường hợp cụ thể. Thông thường, thời hạn thị thực Úc của bạn sẽ được ghi trên thông báo mà bạn nhận được vào thời điểm cấp thị thực.

Ngoài ra, để chính xác, bạn có thể kiểm tra thời hạn visa của mình tại:  http://www.border.gov.au/Busi/visas-and-migration/visa-entitlement-verification-online- (vevo)

Trang web trực tuyến này sẽ cho bạn biết ngày hết hạn thị thực của bạn và bất kỳ điều kiện hoặc yêu cầu nào khác. Ngoài ra, chính phủ Úc hiện đang áp dụng loại visa mới có thời hạn từ 3 đến 5 năm, cho phép công dân Việt Nam nhập cảnh vào Úc nhiều lần trong thời gian đó để kích cầu đầu tư và du lịch. .

Lưu ý  : Để việc xin visa Úc dễ dàng hơn, bạn không nên xếp lịch trước thời gian du lịch Úc. Vì trường hợp này, hồ sơ của bạn sẽ bị kiểm tra kỹ hơn, gây khó khăn và tỷ lệ đậu visa không cao. Vì vậy, hãy sắp xếp kế hoạch du lịch một cách cụ thể với thời gian và kinh phí hợp lý.

Thời hạn visa du lịch Úc được in trên thông báo bạn nhận được tại thời điểm cấp visa – Ảnh: Internet

Thủ tục xin visa du lịch Úc như thế nào?

Với   hồ sơ xin visa du lịch Úc , bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

Không Hồ sơ visa du lịch Úc
Đầu tiên

Giấy tờ tùy thân:

  • Đơn xin visa du lịch Úc theo mẫu của Đại sứ quán.
  • 1 ảnh cỡ 4×6 cm phông nền trắng, chụp trong vòng 3 tháng, yêu cầu rõ mặt.
  • Bản sao + hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 6 tháng và còn trang trống để dán thị thực
  • Xác nhận tình trạng hôn nhân của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng hộ khẩu, sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân / thẻ căn cước photo hai mặt.
2

Chứng minh nghề nghiệp:

  • Nhân viên đang làm việc tại công ty / xí nghiệp: Sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất, bảng lương 3 tháng, hợp đồng lao động và giấy nghỉ phép đi du lịch Úc có xác nhận của cơ quan / xí nghiệp.
  • Chủ doanh nghiệp: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và báo cáo nộp thuế 3 tháng gần nhất.
  • Đối tượng nghỉ hưu: Quyết định nghỉ hưu, sổ lương hưu có xác nhận của địa phương.
3

Chứng minh tài chính:

  • Sổ tiết kiệm tối thiểu 5.000 USD (phải gửi ít nhất 3 tháng) kèm theo bảng lương trong 3 tháng gần nhất.
  • Bổ sung giấy tờ nhà đất, cổ phiếu, bất động sản, ô tô (nếu có), …
4

Lịch trình của chuyến đi:

  • Hành trình du lịch Úc rõ ràng, chi tiết, ngày đến, ngày dự định về, các điểm đến.
  • Xác nhận đặt vé máy bay khứ hồi, đặt phòng khách sạn ở Úc

Lưu ý  : Hồ sơ visa được làm theo khổ A4, không nhàu. Các giấy tờ ngoài tiếng Việt cần được dịch một bản sang tiếng Anh trong trường hợp Đại sứ quán yêu cầu.

Ngỡ ngàng trước hàng phượng tím ở xứ sở chuột túi – Ảnh: Internet

Dịch vụ xin visa du lịch Úc ở đâu uy tín?

Xin visa du lịch Úc không quá khó nhưng sẽ là một vấn đề đối với những ai không có thời gian chuẩn bị giấy tờ và nộp hồ sơ tại Đại sứ quán. Lúc này, tìm  đến dịch vụ làm visa trọn gói  là sự lựa chọn hoàn hảo. Và hiện nay, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ làm visa của   Vietnam Booking  .

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ tư vấn xuất nhập cảnh, thủ tục xử lý, khắc phục điểm yếu của đơn xin visa du lịch, visa kinh doanh, tương thị thực thăm, …   Việt Nam đăng ký trước  's   dịch vụ visa sang Úc    đảm bảo Bảo sẽ cung cấp cho bạn một visa du lịch cho đất nước của những chú chuột túi với thời gian và chi phí tiết kiệm nhất. Mọi thắc mắc về   thủ tục xin visa Úc , liên hệ ngay tới tổng đài   1900 636 167   để được tư vấn và giải đáp.

 

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *